Điều tra

Kẻ lừa đảo xe máy sau 10 tháng bị hiệp sĩ Bình Dương “tóm”

10/01/2021, 13:35

Biết mình bị lừa mất chiếc xe máy đắt tiền, bị hại trình báo công an không có kết quả. Anh này nhờ hiệp sĩ và chỉ sau 1 ngày đã tìm thấy.

img

Các hiệp sĩ tóm nóng đối tượng lừa đảo tại quán cà phê

Sáng 10/1, Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, các anh vừa giữ một đối tượng lừa đảo xe máy.

Trước đó, khoảng 8h ngày 9/1, bị hại tên Võ Tấn Duy (21 tuổi, quê Trà Vinh) đến trình báo đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải về vụ việc bị bạn mượn xe lấy đi cầm cố.

Cụ thể, ngày 19/3/2020, Đoàn Võ Minh Trường (25 tuổi, quê Vĩnh Long) đã mượn xe của Duy (hiệu Honda Winner màu đen nhám, BKS: 84L1-470.19), sau đó đem đi cầm với số tiền 18 triệu và bỏ trốn.

Sau khi tiếp nhận thông tin, đội hiệp sĩ gồm các anh: Nguyễn Thanh Hải, Trần Chí Trung, Nguyễn Thiên Phúc, Trần Thanh Trà và Trần Văn Út lên xe đi tìm tung tích đối tượng.

Sau nhiều giờ truy tìm, đến 17h ngày 9/1, các hiệp sĩ thấy đối tượng đang ngồi tại quán cà phê ở khu bờ sông, đường Nguyễn Tri Phương (thuộc địa bàn phường Chánh Nghĩa TP. Thủ Dầu Một).

Sau khi xác minh đúng đối tượng Đoàn Võ Minh Trường, các hiệp sĩ ập vào khống chế Trường và gọi điện cho công an phường Chánh Nghĩa đến để xử lý vụ việc.

Theo lời bị hại, anh đã đến trình báo công an huyện Đức Hoà (Long An) ngay sau khi biết mình bị lừa.

Hiện, đối tượng đã được bàn giao cho công an Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một Bình Dương để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.