Điều tra

Kẻ mang tiền án vờ chơi với trẻ em, lẻn vào tiệc cưới trộm điện thoại sang

04/07/2022, 15:58

Để có tiền tiêu xài, Nguyễn Văn Hải giả vờ chơi với trẻ em để lẻn vào nhà hàng, tiệc cưới trên địa bàn TP.HCM trộm cắp tài sản.

Ngày 4/7, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1979, ngụ quận Tân Phú) cho Công an thành phố Thủ Đức để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hải là người đã lẻn vào nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace trên đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh để thực hiện việc trộm cắp tài sản vào tối 2/7.

img

Người đàn ông lẻn vào nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace ở quận Bình Thạnh trộm cắp tài sản bị bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h30 ngày 2/7, anh Nguyễn Hạt Tươi (SN 1991, quê Quảng Ngãi, tạm trú quận Bình Tân) đang ăn tại nhà hàng trên.

Lúc này, anh Tươi thấy Hải nắm tay con của mình kéo đi, con anh Tươi có la lên thì đối tượng bỏ đi

Khoảng 10 phút sau, Hải quay lại thì bị anh Tươi phát hiện báo bảo vệ nhà hàng giữ lại và báo cho công an phường.

Qua kiểm tra, trong túi xách của Hải có một điện thoại iPhone 6 Plus màu vàng 128Gb và một điện thoại iPhone 13 Promax màu vàng.

img

Nhà hàng Aqua Palace nơi xảy ra vụ việc.

Hải khai nhận 1 chiếc điện thoại là của mình, còn chiếc điện thoại iPhone 13 Promax là điện thoại mà Hải đã lẻn vào Trung tâm Hội nghị - tiệc cưới Emerald trên đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức trộm của người phụ nữ vào lúc 19h30 cùng ngày.

Ngoài ra, Hải khai nhận, sau khi gây ra vụ trộm ở Thủ Đức, Hải đến nhà hàng Aqua Palace làm quen với con anh Tươi để thuận lợi trong việc trà trộn vào làm khách của bữa tiệc nhằm mục đích trộm cắp tài sản, không có ý định bắt cóc.

Sau khi lấy lời khai, Công an phường 13, quận Bình Thạnh đã đưa đối tượng đi test ma túy và COVID-19, kết quả âm tính. Theo cơ quan chức năng, Hải đã có 1 tiền án về trộm cắp tài sản.

Trước đó, cùng ngày, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin về vụ việc người đàn ông lẻn vào nhà hàng tiệc cưới ở quận Bình Thạnh để bắt cóc trẻ em gây bất an trong dư luận.

Qua xác minh, cơ quan chức năng quận Bình Thạnh đã bác bỏ thông tin bắt cóc trẻ em trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.