Showbiz

Kẻ mạo danh gia đình, tới sân bay làm việc bất kính tới Chí Tài gây phẫn nộ

15/12/2020, 12:38
image

Dũng Taylor bức xúc vì có người mạo danh người thân của cố nghệ sĩ Chí Tài, lấy thông tin giấy tờ cá nhân của nam danh hài và đăng lên YouTube.

img

Dũng Taylor đăng tải clip lên án Q.V và khẳng định đây là hành động bất kính với cố nghệ sĩ Chí Tài

Trên kênh Youtube của mình, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương đã đăng tải một clip thể hiện sự bức xúc trước hành động của hai người lạ mặt tự nhận là gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài, trong đó có một người tên là Q.V.

Theo Dũng Taylor chia sẻ, người này đã tự nhận là người thân của nghệ sĩ Chí Tài khi làm việc với nhân viên sân bay. Vì nhận là người thân nên người này đã có được giấy tờ hồ sơ vận chuyển và thông tin cá nhân của cố nghệ sĩ.

Điều đáng nói, Q.V còn chụp cả hồ sơ này và chia sẻ lên video trên YouTube, tự ý công khai thông tin cá nhân của danh hài Chí Tài. Được biết, người này có đi cùng một người phụ nữ và có tự nhận là vợ của nghệ sĩ Chí Tài để xem và nhận hồ sơ.

"Tại vì anh giả mạo gia đình nên nhân viên mới đưa cái bộ hồ sơ này. Tôi cũng có nghe một số người nói là họ thấy có người quay clip đưa anh Tài xuống. Ở Mỹ có những quy định riêng, hành động của anh là vi phạm pháp luật. Tôi khuyên anh nên gỡ ngay clip xuống nếu không muốn người nhà có biện pháp mạnh", Dũng Taylor bức xúc.

img

Đoạn video được một tài khoản khác đăng lại trên YouTube gây phẫn nộ

img

img

Một số bình luận của cư dân mạng

Hơn 2 tiếng sau khi Dũng Taylor chia sẻ clip bức xúc trên, người có tên Q.V đã xoá đi clip kể trên. Hiện tại, người này chưa có bất kỳ chia sẻ nào về việc này.

Tuy nhiên, đoạn video này vẫn được một tài khoản có tên Trưởng bản Biên giới đăng tải lại với tiêu đề: "Clip tố cáo Quốc Võ mạo danh người nhà Nghệ sỹ Chí Tài lấy hồ sơ chứng tử của anh CT up lên YouTube". Đoạn video nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem.

Bên dưới bài chia sẻ, đông đảo khán giả bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động không có tâm này của chủ kênh YouTube. "Làm việc quá tầm bậy. Dám giả mạo là người nhà để lấy hồ sơ người quá cố. Anh nên bỏ cái clip này xuống đi"; "Anh làm Youtuber mà anh không có tâm. Tại sao lại đưa hồ sơ lên mạng như vậy? Và còn dám mạo danh gia đình, anh thiệt là... Không từ nào diễn tả cho anh được"; "Người ta sai, xoá rồi. Giờ ông đăng lên vậy, ông càng sai còn nói ai"... là một số bình luận của khán giả.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, nhân vật Q.V được cho là đạo diễn Q.V - đang sinh sống và làm việc ở Mỹ.

Bản thân Q.V cũng đăng tải video trên kênh YouTube cá nhân để giải thích về vụ việc. Anh nói rằng mình không xưng là người nhà của cố nghệ sĩ Chí Tài mà có hỏi nhà quàn có đưa linh cữu về chưa và họ đưa ra bộ hồ sơ.

Sẵn đó, Q.V có quay lướt qua bộ hồ sơ để chứng minh cố nghệ sĩ Chí Tài đã về tới Mỹ an toàn.

"Tôi chỉ quay lướt qua trang đầu và trang thứ 2. Khi đưa lên clip tôi đã cắt hết những thông tin liên quan, còn trang đầu không có thông tin gì về cố nghệ sĩ Chí Tài. Tôi không có ý xấu đưa thông tin lên mạng, không phải thật sự như vậy. Vì đó là quyền riêng tư của cố nghệ sĩ Chí Tài", nam đạo diễn phân trần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.