Điều tra

Kẻ mua kẹo dụ dỗ cả chục bé gái về nhà làm trò đồi bại đã đầu thú

14/12/2019, 15:38

Đối tượng đã lợi dụng người lớn không có ở nhà nên mua kẹo dụ dỗ các bé gái đến nhà rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, dâm ô.

img
Cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ hiếp dâm và dâm ô đối với các bé gái (Ảnh minh họa)

Liên quan đến thông tin về đối tượng tình nghi thực hiện các hành vi hiếp dâm, dâm ô xảy ra tại khu Mướp, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa thì phía cơ quan Công an cho biết: Đầu tháng 12/2019, Công an huyện tiếp nhận thông tin của người dân phản ánh có đối tượng lợi dụng lúc người lớn đi vắng đã dùng kẹo dụ dỗ các cháu gái độ tuổi từ 8-10 tuổi về nhà chơi và có hành vi hiếp dâm, dâm ô.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Quan Hóa đã khẩn trương xác minh, ghi lời khai và tổ chức giám định pháp y. Đến ngày 12/12, đã xác định cháu H.T.M.H (SN 2011, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa) bị đối tượng hiếp dâm dẫn đến rách màng trinh; cháu H.Q.N (SN 2009, trú tại khu Mướp) bị dâm ô.

Tiến hành điều tra, cơ quan Công an huyện đã vận động đối tượng Cao Xuân Nghiên (SN 1970, ngụ tại khu Mướp, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa) chính là đối tượng gây ra vụ việc trên ra đầu thú.

Hiện Công an huyện Quan Hóa đang hoàn thiện hồ sơ giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa để giải quyết theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.