Điều tra

Kẻ nghiện ma túy sát hại nữ chủ quán cà phê chòi, đốt xác phi tang khai gì?

01/04/2021, 22:27

Do không có tiền mua ma túy nên Được đã ra tay sát hại nữ chủ quán cà phê chòi, cướp tài sản để “phê”, sau đó trùm mền đốt thi thể nạn nhân.

img

Đối tượng Được vừa bị bắt giữ.

Ngày 1/4, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM lấy lời khai đối tượng Huỳnh Văn Được (29 tuổi, trọ ở xã Phước Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) về hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”.

Nạn nhân là chị Trần Thị H. (30 tuổi, quê Bạc Liêu), chủ quán cà phê trên QL1, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh. Được là đối tượng nghiện ma túy nặng, từng có tiền án về tội cướp giật tài sản.

Bước đầu, Được khai do nghiện ma túy, không có tiền mua thuốc để “phê”, nên nảy sinh ý định cướp tài sản. "Con mồi" đối tượng nhắm đến là chủ của các quán cà phê chòi trên QL1.

Được vào quán của chị H.. Tại đây, đối tượng kêu ly cà phê, thấy chị H. một mình nên đã ra tay sát hại nạn nhân, cướp tài sản.

Trước khi rời khỏi hiện trường Được đã trùm mền, đốt thi thể để xóa dấu vết. Sau khi gây án, Được lang thang khắp nơi, số tiền cướp được, đối tượng mua ma túy để sử dụng.

Khi hết tiền, Được ra bến xe miền Tây định bắt xe về quê thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 25/3, Công an xã Tân Qúy Tây, huyện Bình Chánh nhận tin báo vụ án mạng tại quán trên QL1.

Công an TP.HCM có mặt phối hợp với Công an huyện Bình Chánh phong tỏa hiện trường, xác minh danh tính nạn nhân đồng thời trích xuất camera khu vực để truy tìm hung thủ.

Công an xác định chị H. bị hung thủ sát hại, sau đó đắp mền và phóng hỏa phi tang. Được biết, chị H. ký hợp đồng thuê nhà mở quán cà phê, có giấy phép kinh doanh, có đăng ký tạm trú tại công an địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.