An ninh hình sự

Kẻ ra tay giết chết cựu giáo viên quay lại hiện trường dò la

06/11/2018, 14:09

Khi bị phát hiện trộm cắp, đối tượng đã ra tay sát hại chủ nhà và bỏ chạy nhưng sau đó lại quay lại.

img8117-15414680003172010727972

Ngôi nhà của bà Tân được quây kín để tổ chức hậu sự

Liên quan vụ án cựu giáo viên bị sát hại ngay tại nhà, sáng 6/11, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt được đối tượng tình nghi gây ra vụ án trên.

Theo đó, danh tính đối tượng được xác định là Đoàn Hữu Khơi (SN 2001, trú tại số nhà 93 đường Hòa Bình, thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên). Điều đáng quan tâm, nhà đối tượng Đoàn Hữu Khơi ngay sát nhà nạn nhân Nguyễn Thị Tân (SN 1952, nhà số 96, phố Hòa Bình, thôn Cao Xá).

Thông tin ban đầu vụ án, vào khoảng 20h30 đêm ngày 5/11, Đoàn Hữu Khơi đã đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị Tân (68 tuổi, trú tại Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên, nạn nhân là giáo viên đã nghỉ hưu). Sau đó, bị bà Tân phát hiện nên đối tượng đã dùng hung khí sát hại khiến nữ giáo viên tử vong tại chỗ. Khi nghe tiếng kêu cứu, tiếng động bên nhà bà Tân ông Bùi Ngọc Đắc (74 tuổi) là hàng xóm liền kề đã chạy sang cũng bị đối tượng gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Đại tá Nguyễn Văn Mừng, Trưởng Công an huyện Phù Cừ cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an huyện đã cử lực lượng công an xuống hiện trường. Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, cùng các lực lượng chức năng phối hợp với Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an khẩn trương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Quá trình điều tra vụ án, đến 22h tối cùng ngày, cơ quan điều tra đã xác định đối tượng Đoàn Hữu Khơi là đối tượng nghi vấn và triệu tập đến cơ quan công an để làm rõ. Trước những tài liệu chứng cứ thu thập được, đối tượng Đoàn Hữu Khơi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Ông Trần Đức Quyết, Trưởng Công an thị trấn Trần Cao cũng cho biết thêm: “Lúc đầu, chỉ biết trước cửa nhà ông Bùi Ngọc Đắc xảy ra vụ đánh nhau. Ngay khi nhận được thông tin, tôi và một đồng chí công an viên. Khi xuống hiện trường có 5 người dân đứng trước cửa nhà ông Đắc. Họ cho biết, có đối tượng đã đánh ông Đắc khiến ông này phải nhập viện cấp cứu. Khi đó, người dân cho biết thêm, khả năng bà Tân bị đánh ngất trong nhà. Ngay lúc đó, tôi mở cửa nhà bà Tân thì nhà khóa trái, phải trèo tường vào đi lối đằng sau vào thì phát hiện bà Tân đang nằm gục trước cửa nhà vệ sinh. Kiểm tra thì bà Tân đã tử vong với vết thương sâu trên cổ. Đồ đạc trong nhà khi đó không có sự xáo trộn”.

45424007_2156445201047042_8834363199449989120_n

Đối tượng Khơi bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Ngay trong sáng 6/11, gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Tân đang tổ chức tang lễ cho người xấu số.

Người nhà bà Nguyễn Thị Tân cho biết, chồng bà Tân đã mất từ lâu trong khi đó con trai lại đi làm ăn xa nhà nên bà Tân ở nhà một mình.

“Thời điểm trước khi xảy ra vụ án, bà Tân đi bộ tập thể dục nhưng không khóa cửa. Khi đó khu phố mất điện. Khi bà Tân vào nhà và khóa cửa đã phát hiện ra đối tượng trên và bị đối tượng sát hại. Ngay khi gây án, đối tượng đã điện cho bạn đến đón về nhà người bạn này tắm. Sau đó đối tượng còn quay lại hiện trường và hỏi: “Đã bắt được chưa”, rồi còn xin thuốc lá hút”, người nhà bà Tân cho biết.

Một người hàng xóm trực tiếp đưa ông Bùi Ngọc Đắc đi cấp cứu cho biết, quá trình đưa ông Đắc đến bệnh viện, ông Đắc vẫn tỉnh táo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.