Điều tra

Kẻ sát hại chồng "hờ" của chị gái ở Trà Vinh ra đầu thú

27/07/2022, 19:17

Do nạn nhân thường xuyên đánh đập chị ruột của Lộc, nên Lộc và nạn nhân đã xảy ra mâu thuẫn, hay cãi vã...

Ngày 27/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, Nguyễn Tấn Lộc, nghi phạm trong vụ giết người ở nhà trọ đã đến công an đầu thú.

img

Nguyễn Tấn Lộc tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Trà Vinh.

Trước đó, vào khoảng 22h đêm 26/7, tại nhà trọ Hòa Bình thuộc khóm 4, phường 5, TP Trà Vinh, do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Tấn Lộc (SN 1992, không nghề nghiệp, thường trú tại khóm 1, phường 5, TP Trà Vinh) dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân H.T.A. Ông A. tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, Lộc bỏ trốn. Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo lực lượng triển khai quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt đối tượng ngay trong đêm.

Qua xác minh, chị ruột của Lộc chung sống với nạn nhân như vợ chồng. Do nạn nhân thường xuyên đánh đập chị ruột của Lộc, nên Lộc và nạn nhân đã xảy ra mâu thuẫn, hay cãi vã.

Công an đã khoanh vùng, rà soát địa bàn. Đồng thời kết hợp với công tác tuyên truyền, vận động người thân, gia đình nghi phạm để tìm kiếm manh mối đối tượng.

Sau 15 giờ lẩn trốn, Nguyễn Tấn Lộc đã đến Công an phường 5, TP Trà Vinh đầu thú. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tạm giữ hình sự đối tượng để tiến hành các biện pháp điều tra, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.