An ninh hình sự

Kẻ sát hại nữ chủ tiệm massage rồi cướp tài sản bật khóc khi nhận án tử

30/09/2022, 15:10

Mâu thuẫn trong việc đòi số tiền được hưởng khi đứng ra môi giới, Vinh đã dùng dao gọt hoa quả đâm nạn nhân nhiều nhát rồi cướp đi 1 số tài sản.

Ngày 30/9, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử bị cáo Phùng Văn Vinh (SN 1994), quê tại Tuyên Quang, trú tại Nghĩa Tân, Cầu Giấy trong vụ án "Giết người", "Cướp tài sản" xảy ra tại chung cư mini ở quận Cầu Giấy - là chủ 1 cửa hàng massage trên địa bàn.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 9/2021, thông qua nhóm "Massage tại nhà khu vực Hà Nội" trên mạng xã hội, Vinh có quan hệ quen biết với chị D.T.H. (quê Hoà Bình, trú tại phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy).

Thời gian sau đó, Vinh thường xuyên đến phòng trọ của chị H. để massage và quan hệ tình dục.

img

Phùng Văn Vinh bật khóc tại phiên xét xử khi nói lời sau cùng tại toà

Sau này, giữa Vinh và chị H. thoả thuận và thống nhất với nhau về việc Vinh sẽ tìm và môi giới khách massage đến cửa hàng của chị H. thì được tiền công là 500.000 đồng/người/lần.

Qua nhiều lần môi giới, số tiền công mà Vinh được nhận là khoảng 77,5 triệu đồng. Tuy nhiên, chị H. mới trả cho Vinh 17,5 triệu đồng và nợ lại khoảng 60 triệu đồng.

Đến cuối tháng 3/2022, chị H. tiếp tục vay Vinh 15 triệu đồng nên tổng số tiền chị H. nợ Vinh thời điểm đó là khoảng 75 triệu đồng.

Do nhiều lần gọi điện đòi nợ nhưng chị H. chưa trả, ngày 12/4, Vinh đến phòng trọ và quan hệ tình dục với chị H. Khi được nhắc đến nợ, chị H. lập tức đã chuyển khoản cho Vinh 6 triệu đồng và xin tiếp tục trả dần nhưng Vinh không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc tức giận, Vinh đã lấy con dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào cơ thể chị H. Khi nạn nhân vùng ra, kêu cứu và định bỏ chạy thì bị Vinh tiếp tục đâm nhiều vết thương khác.

Gây án xong, đối tượng Vinh đã cướp lấy 3 điện thoại và tiền của nạn nhân, rồi bỏ chạy đến tỉnh Quảng Bình thì bị bắt.

Tại phiên xét xử, bị cáo Vinh khai nhận, bản thân rất hối hận vì việc mình đã gây ra, mong nhận được sự khoan hồng của HĐXX, đồng thời xin lỗi gia đình nạn nhân.

"Bản thân bị cáo biết dù pháp luật không trừng trị thì luật nhân quả cũng trừng trị bị cáo. Từ thâm tâm bị cáo rất ân hận, rất xin lỗi gia đình nạn nhân. Bị cáo chỉ mong quý tòa mở cho một con đường, để hi vọng trở về chăm sóc bố mẹ già", bị cáo Vinh vừa khóc vừa nói.

HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo có tính chất côn đồ, hung hãn, coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của người khác. Bị cáo đã quyết thực hiện hành vi đến cùng, khi bị hại đã kêu xin nhưng vẫn tiếp tục ra tay.

Sau khi xem xét, HĐXX TAND TP Hà Nội quyết định tuyên phạt bị cáo Phùng Văn Vinh mức án tử hình về tội "Giết người"; 4 năm tù về tội "Cướp tài sản". Tổng hợp hình phạt là tử hình.

Ngoài ra, HĐXX cũng buộc bị cáo Vinh bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 436 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.