Điều tra

Kẻ sát hại cụ ông bán vé số cướp 3 nhẫn vàng bán lấy tiền mua xe, đánh bạc

19/02/2021, 13:41

Sau khi sát hại ông Ngọc, Tùng cướp 3 nhẫn vàng đem đi bán, số tiền bán được Tùng dùng để trả nợ, mua xe máy và đánh bạc.

img

Nguyễn Thanh Tùng tại cơ quan công an.

Ngày 19/2, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Nguyễn Thanh Tùng (29 tuổi, ngụ Bình Phước) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Tùng được xác định là người đã sát hại ông Vũ Đình Ngọc (67 tuổi, ngụ xã Thanh Phú, Thị xã Bình Long), làm nghề bán vé số.

Thi thể ông Ngọc được người dân phát hiện nằm tại ruộng lúa thuộc ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú sáng 7/2.

Sau nhiều ngày điều tra, truy xét đối tượng, Tùng đã bị công an bắt giữ khi đang trốn tại một nhà nghỉ thuộc xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk.

img

Tang vật công an thu giữ. Ảnh: V.T.

Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận số tài sản cướp được của ông Ngọc là 3 chiếc nhẫn vàng, đối tượng đã đã đem đi bán tại các tiệm vàng thuộc các huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương và huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh gần 70 triệu đồng.

Số tiền bán nhẫn vàng, Tùng dùng để trả nợ, mua xe máy để đi trốn sau khi sát hại ông Ngọc và sau đó dùng đánh bạc.

Từ lời khai của Tùng, công an đã thu hồi các tang vật liên quan đến vụ án cùng tài sản Tùng cướp được và phương tiện Tùng sử dụng gây án tại các huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương và huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

img

Công an thu hồi các tang vật của vụ án. Ảnh: V.T.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 6h40 ngày 7/2, Công an Thị xã Bình Long nhận tin báo từ quần chúng nhân dân phát hiện một thi thể nam giới tại ruộng lúa thuộc tổ 2, ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Bình Long phối hợp Công an xã Thanh Phú tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Vũ Đình Ngọc, làm nghề bán vé số dạo.

Người nhà nạn nhân cho biết, hàng ngày, ông Ngọc đi bán vé số có đeo nhẫn vàng và mang theo tiền để trong tập vé số cũ.

Qua điều tra, công an xác định đây là vụ án “Giết người” và “Cướp tài sản”. Sau nhiều ngày điều tra, công an xác định đối tượng Nguyễn Thanh Tùng là kẻ gây án nên đã bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.