Pháp luật

Kẻ sát hại người phụ nữ ở chung cư mini quận Cầu Giấy khai gì?

16/04/2022, 12:00

Sau khi giết người phụ nữ ở chung cư mini, đối tượng đã lấy một số tài sản của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Ngày 16/4, nguồn tin từ Công an Hà Nội cho biết chưa đầy 12 tiếng, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Hà Nội) đã phối hợp Công an quận Cầu Giấy; Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng bắt giữ đối tượng giết người trên địa bàn phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

img

Đối tượng Phùng Văn Vinh (ảnh do công an cung cấp)

“Đối tượng gây án là Phùng Văn Vinh (SN 1994 ở xã Trung Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang). Lực lượng công an bắt được Vinh khi đối tượng đang lẩn trốn tại tỉnh Quảng Bình”- tin từ Công an TP Hà Nội.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Phùng Văn Vinh khai nhận có quen biết với chị H và cho chị H vay 80 triệu đồng.

Chiều ngày 12/4, Vinh đến phòng trọ của chị H ở chung cư mini trong ngõ 143 Quan Hoa, phường Quan Hoa. Tại đây, Vinh hỏi chị H bao giờ trả được tiền nhưng chị H chỉ trả được 6 triệu đồng và nói sẽ tiếp tục trả sau.

Hai bên sau đó đã xảy ra xô xát, Vinh lấy con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người chị H làm nạn nhân tử vong. Sau đó, đối tượng lấy 1 chiếc iPhone 12, 1 chiếc iPhone 6, 1 chiếc điện thoại đen trắng và 4 triệu đồng của chị H rồi bỏ trốn.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 15/4 người dân phát hiện tại một căn hộ ở chung cư mini trong ngõ 143, phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội một phụ nữ ngoài 30 tuổi đã tử vong.

Khám nghiệm hiện trường ban đầu, cơ quan điều tra phát hiện cửa căn phòng khóa ngoài, nhiều đồ vật bị xáo trộn và trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Thông tin về nạn nhân, bảo vệ tòa nhà cho biết đó là một phụ nữ sống một mình tại tầng hai. "Cô này sống một mình nhưng thỉnh thoảng dẫn một người đàn ông về. Tôi cũng chưa bao giờ giao tiếp, ít chạm mặt họ", người bảo vệ cho biết.

Theo nhân viên bảo vệ, tòa nhà này vừa chuyển đổi chủ sở hữu, đang sửa chữa một số phòng. Tòa nhà lắp hệ thống cửa vân tay, chỉ những ai sống tại đây mới có thể mở cửa.

Chị V.T., một người sống tại tòa nhà kể trong một năm thuê nhà tại đây, chị nhiều lần tiếp xúc với nạn nhân.

"Chị ấy thân thiện, hòa đồng, nuôi một con chó cảnh. Suốt thời gian sống ở đây, tôi không thấy chị ấy có điều tiếng gì", chị T. nói và cho hay nạn nhân khoảng 35 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.