Pháp đình

Kẻ sát hại người tình đang mang thai lĩnh án chung thân

30/03/2017, 21:30

TAND tỉnh Đắk Nông vừa kết tội chung thân kẻ giết người tình đang mang thai con của mình rồi cướp tài sản...

Screen Shot 2017-03-30 at 21.16.05

Xét xử kẻ sát hại người tình đang mang thai con của chính mình. (Ảnh: Thanh niên)

Ngày 30/3, TAND tỉnh Đắk Nông mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Đình Tám (SN 1980, trú tại xã Thuận Hà, huyện Đắk Song) về tội giết người.

Người bị hại là chị Trần Thị Khánh L. (SN 1993), tài xế một hãng taxi tại Đắk Nông. Người phụ nữ này trước khi tử vong cũng đang mang thai con của hung thủ sát hại mình. 

Theo cáo trạng của VKS nhân dân tỉnh Đắk Nông, Nguyễn Đình Tám và chị L. trước khi gây án có mối quan hệ tình cảm từ lâu và sống với nhau như vợ chồng mặc dù Tám đã có vợ và con. Ngày 4/8/2016, chị L. hẹn Tám đến một quán cà phê để giải quyết công việc gia đình, tại đây hai người xảy ra cự cãi liên quan đến chuyện tiền bạc. Sau khi cãi cọ tại quán cà phê, chị L. lái taxi của hãng bỏ về nhà trọ tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp. 

Thấy chị L. bỏ về, Tám cũng chạy xe máy đuổi về nhà trọ và tiếp tục cãi cọ. Không giải quyết mâu thuẫn bằng lời nói, Tám chạy xuống bếp cầm lấy con dao, túm tóc đẩy chị này vào nhà tắm, rồi dùng dao cắt hai nhát vào cổ khiến chị này tử vong. Hung thủ cũng đã lấy đi 1 chiếc ví cùng 2 chiếc điện thoại di động của nạn nhân rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. 

Sáng ngày 5/8, người dân phát hiện thi thể của chị Trần Thị Khánh L., trong phòng trọ với nhiều thương tích. 

Sau khi sàng lọc các đối tượng tình nghi, đến ngày 9/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Đình Tám để điều tra làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.

Được biết, chị L. trước khi bị sát hại đang mang thai tháng thứ 4. Con của nạn nhân cũng là con của hung thủ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.