Showbiz

“Kẻ thứ ba” trong showbiz: Người lên hương, kẻ ôm hận

03/12/2015, 06:19

Liên tiếp nhiều người đẹp bị vạch mặt là kẻ thứ ba xen ngang hạnh phúc nhà người khác.

Hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà và người đàn ông
Hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà và người đàn ông được cho là đại gia Kh.

Nhiều người thứ 3 bị “vạch mặt”

Liên tiếp nhiều người đẹp bị vạch mặt là kẻ thứ ba xen ngang hạnh phúc nhà người khác. Tháng 5 vừa qua, ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã phải hứng chịu búa rìa dư luận khi thông tin cô cặp kè với đại gia kim cương Kh. đã có vợ và ba con. Đầu tháng 10, hàng loạt hình ảnh cặp kè bên đại gia Kh. của Hà Hồ bị lộ càng khiến dư luận phẫn nộ thêm. Thậm chí, vợ đại gia còn lên tiếng cảnh cáo Hà Hồ đã cướp chồng cô.

Chuyện Hà Hồ chưa hết sốc thì đến hot girl Midu bị chồng sắp cưới thiếu gia Phan Thành “cắm sừng”. Kẻ thứ ba chính là cô bé hotgirl 17 tuổi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Khi biết Thúy Vi chưa đủ 17 tuổi nên Phan Thành đã từ chối việc đi quá giới hạn. Tuy vậy, khi về đến Cà Mau, hot girl 17 tuổi đã liên tục gọi và nhắn tin cho Phan Thành. Để xoa dịu tình thế và để mọi chuyện không đi quá xa, Phan Thành đã đưa cho Thúy Vi 30 triệu đồng mua điện thoại và một số đồ dùng.

Ngay sau đó, nữ hoàng trang sức Thanh Trúc bị “tố” là người thứ ba. Không những vậy, cô còn có con với người đàn ông này bất chấp việc anh ta đã có gia đình. Trên facebook của mình, ca sỹ Nhật Thu lên tiếng với tư cách là người quen của gia đình đang bị Thanh Trúc phá hoại. Bên cạnh lời tố nữ hoàng trang sức Thanh Trúc giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình của một người bạn, ca sỹ Nhật Thu còn cho rằng, Thanh Trúc đang dùng “chiêu trò” để tăng thêm giá trị tên tuổi.

Mới đây nhất, MC Minh Hà đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận sau khi loạt ảnh cùng clip thân mật của cô với bạn diễn Chí Nhân. Mọi việc cũng sẽ chẳng có gì nếu như Chí Nhân chưa có vợ là nữ diễn viên Thu Quỳnh và một cậu con trai kháu khỉnh mới tròn 6 tháng tuổi.

Ngay lập tức, cái tên Minh Hà làm kẻ thứ ba bỗng chốc trở thành từ khóa hot đi kèm với những danh xưng không mấy hay ho vì cô bị cho là cố tình phá vỡ cuộc sống hạnh phúc của một gia đình.

Khi người thứ 3 bị lộ

Những người đẹp mang mác “người thứ ba” dù vô tình hay cố ý mượn scandal để đánh bóng tên tuổi thì vô hình trung họ đều tạo nên làn sóng phẫn nộ từ dư luận. Minh chứng điển hình là Hồ Ngọc Hà, Thúy Vi, Khả Như, Thanh Trúc… bị vô số anti  fan “ném đá” trên fanpage và khắp các diễn đàn. Thậm chí, dù đã cố gắng chống đỡ nhưng Hồ Ngọc Hà cũng nhiều phen lao đao. Cô bị các bà mẹ bỉm sữa tẩy chay, bị cắt hợp đồng quảng cáo, lượng fan suy giảm, bị gạch tên khỏi các giải thưởng. Mất một thời gian, cùng với sự trợ giúp bạn bè và người thân, Hồ Ngọc Hà mới dần trở lại. Giờ cô xuất hiện thường xuyên hơn trên các phương tiện truyền thông, ra mắt sản phẩm âm nhạc, đi lưu diễn đều đặn, nhưng trong mắt mọi người hình ảnh Hà Hồ đã không còn đẹp như trước.

Dù không có kết luận chính thức nào từ nhà đài, nhưng kể từ khi sự việc “cặp kè” với Chí Nhân vỡ lở, thời gian gần đây không thấy sự hiện diện của MC Minh Hà trên sóng các chương trình cô thường dẫn như Cà phê sáng với VTV3.

Trái ngược với MC Minh Hà, dù bị vạch mặt là người thứ ba, Thúy Vi lại lên như diều gặp gió. Hiện tại, Thúy Vi tiến vào showbiz chụp ảnh, quảng cáo cho các nhãn hàng. Nữ hoàng Thanh Trúc sau khi bị khui chuyện người thứ ba cũng rộng đường hơn cho sự trở lại showbiz.

Môi trường showbiz dễ khiến ngoại tình

Theo dõi nhiều vụ việc kẻ thứ ba trong showbiz thời gian qua, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, người gần 30 năm nghiên cứu về vấn đề gia đình và ngoại tình cho rằng, chuyện ngoại tình hay làm kẻ thứ ba đang gia tăng trong thời gian gần đây.

“Hoạt động trong môi trường showbiz dễ ngoại tình bởi thời gian làm việc không cố định và thường kín mít với lịch quay phim, đi diễn tỉnh, tham gia sự kiện, đọc kịch bản, quay MV… Nhiều trường hợp “đường ai nấy đi” vì không thể gặp nhau trong một thời gian dài dẫn đến “xa mặt cách lòng”. Hơn nữa, những người hoạt động trong giới giải trí thường dễ nhạy cảm, bị cảm xúc chi phối, nên khi có thêm những chất “xúc tác” như sự xuất hiện của người mới họ dễ yêu hơn”.

Theo các chuyên gia tâm lý, danh tiếng cũng khiến những người trong giới showbiz chịu nhiều áp lực nên tình cảm dễ tan vỡ. Vì họ có danh, có nhiều cơ hội nên lẽ thường sự trân trọng dành cho những gì mình có được cũng không nhiều bằng những người chỉ có ít cơ hội trong chuyện tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.