Showbiz

Kệ tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo khoe ảnh thân thiết với trai lạ

07/03/2019, 10:54

Song Hye Kyo quyết không lên tiếng, mặc kệ những tin đồn ly hôn với Song Joong Ki.

img
Song Hye Kyo không ngại tung hình ảnh thân thiết với bạn của mình giữa tâm "bão" tin đồn ly hôn.

Khi dư luận châu Á vẫn đang xôn xao về tin đồn vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn thì người trong cuộc vẫn giữ im lặng trước tin đồn về gia đình. Trên instagram cá nhân, Song Hye Kyo vừa khoe hình ảnh chụp cùng một người đàn ông lạ mặt.

Được biết, người đàn ông này là Yusuke Saeki - chuyên gia trang điểm đồng thời là giám đốc công ty lớn trong ngành quảng cáo ở Nhật Bản. Có thể thấy, nữ diễn viên của Hậu duệ mặt trời vẫn tỏ ra khá bình thản, thư thái cùng đồng nghiệp, như thay lời minh chứng rằng cô đang dồn sức vào công việc chứ không bị tin đồn làm ảnh hưởng tới tinh thần của mình.

Về phía Song Joong Ki, nam diễn viên cũng vừa trở lại Hàn Quốc sau một thời gian đi quay phim tại Brunei. Với việc tập trung cho công việc và quay phim tại nước ngoài nên có lẽ đó là một phần lý do nam diễn viên không lên tiếng về vấn đề này. Cũng như Song Hye Kyo, Song Joong Ki khá tươi tắn và vui vẻ khi xuất hiện trước ống kính truyền thông.

img
Song Joong Ki tươi tắn trở lại Hàn Quốc.

Trước đó tháng 2/2019, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn gây chú ý trong dư luận.Tin đồn này bắt nguồn từ khi tờ Sina và loạt fanpage Trung Quốc đưa tin Song Hye Kyo đã xóa nhiều hình ảnh trên instagram cá nhân.

Khi tin đồn đang lan rộng, nữ diễn viên tiếp tục xuất hiện không đeo nhẫn cưới, trong khi đó là vật bất ly thân mà nữ diễn viên luôn mang theo kể từ sau khi kết hôn với tài tử họ Song. Phía công ty quản lý của cả hai đã lên phản bác tin đồn và cho rằng, đây là tin đồn hoang đường nên không cần phải giải thích thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.