An ninh hình sự

Kẻ trộm bị người dân đánh hội đồng dẫn đến tử vong

16/05/2018, 22:29

Phát hiện người đàn ông có hành vi trộm cắp, nhiều người dân đã lao vào đánh đập khiến người này tử vong.

an-trom-nam-dinh (2)

Phát hiện người đàn ông có hành vi trộm cắp, nhiều người dân đã lao vào đánh đập khiến người này tử vong

Liên quan đến vụ việc một kẻ trộm bị người dân đánh hội đồng dẫn đến tử vong, Trung tá Phan Văn Lý, Trưởng Công an huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định cho biết, vào khoảng 11h15 ngày 16/5, Công an huyện nhận được thông tin từ Công an xã Tân Thành về việc bắt được một người đàn ông có hành vi trộm cắp tiền của dân.

Ngay sau đó, Công an huyện Vụ Bản đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Công an xã Tân Thành, vào gần trưa 16/5, người đàn ông này tới địa bàn xã Tân Thành có hành vi trộm cắp tiền của dân. Sau đó, đối tượng tới nhà thứ hai tiếp tục cạy cửa thì bị phát hiện và lên xe máy bỏ chạy rồi bị bắt giữ. Thấy vậy, mọi người hô hoán truy đuổi bắt giữ được người này. Trong lúc khống chế tên trộm, nhiều người do không giữ được bình tĩnh nên đã lao vào đánh đập khiến tên này bị thương nặng.

Nhận được thông tin về sự việc, Công an xã Tân Thành đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để đưa tên trộm đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người này đã tử vong.

Sau đó, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, tiến hành điều tra. Hiện Công an huyện Vụ Bản đang phối hợp Công an tỉnh Nam Định tiến hành trích xuất camera để điều tra, làm rõ vụ việc cũng như xác định các đối tượng đã có hành vi đánh người.

Trung tá Lý thông tin, qua điều tra, xác định người đàn ông có hành vi trộm cắp trú tại phường Văn Miếu, TP. Nam Định. Người này đã có nhiều tiền án, tiền sự và mắc bệnh xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.