An ninh hình sự

Kẻ tưới axit khắp người vợ cũ trước mặt con khai gì?

28/03/2018, 16:12

Đối tượng Thông hai nhận do mâu thuẫn trong tình cảm và ghen tuông nên đã dùng axit đổ lên người vợ cũ.

dien-bien-bat-ngo-vu-chong-tuoi-axit-vao-vo-cu-tru

Thông khai nhận do mâu thuẫn trong tình cảm và ghen tuông nên đã dùng axit đổ lên người vợ cũ

Liên quan đến vụ việc chồng tưới axít khắp người vợ cũ trước mặt con, sáng 28/3, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, bước đầu đối tượng Phạm Văn Thông (35 tuổi, quê Thái Bình) khai nhận do mâu thuẫn trong tình cảm và ghen tuông nên đã dùng axit đổ lên người vợ cũ. Nạm nhân là chị Đặng Thị H. (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm).

Theo Vietnamnet, tại cơ quan điều tra, Thông khai nhận, Thông và chị H. kết hôn từ năm 2009, và hiện đã có 1 cô con gái 8 tuổi. Do Thông làm thủy thủ tàu viễn dương nên thường xuyên xa nhà vài tháng, thậm chí có khi là 1 năm. Thời gian sau, cuộc sống vợ chồng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn, “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” khi Thông nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng. Đỉnh điểm, 2 người đã quyết định ly hôn vào tháng 10/2017.

Đầu năm 2018, Thông và chị H. quyết định quay trở lại sống chung với nhau. Những tưởng cuộc sống sẽ êm đẹp hơn nhưng cả 2 liên tục xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Thông vẫn nghi ngờ chị H. có quan hệ tình cảm với người khác khiến cả 2 căng thẳng. Sau đó, Thông còn đi mua 1 can axit về để ở góc nhà để dọa chị H..

Chiều 24/3, Thông và chị H. xảy ra cãi vã. Sau đó, chị H. gọi điện thoại cho bố đẻ sang để nói chuyện về việc mâu thuẫn của mình với chồng và có ý định dọn về nhà bố mẹ. Khi chị H. đi gấp quần áo để về nhà mẹ đẻ thì bị Thông đổ can axit từ trên đầu xuống khiến nạn nhân bỏng nặng.

Theo Người đưa tin, người thân của chị H. cho hay, sự việc xảy ra là cú sốc lớn đối với gia đình. Đau lòng hơn khi cháu gái mới chỉ tròn 8 tuổi phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng của bố mẹ. Về phía chị H., do bị bỏng quá nặng nên vẫn đang nằm tại khoa Hồi sức tích cực, phải cách ly bên ngoài.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.