Điều tra

Kẻ vác dao truy sát cả nhà em trai bình thản uống nước sau khi gây án

01/09/2019, 14:45

Do mâu thuẫn về việc đất đai trong gia đình, Đông đã vác dao truy sát cả nhà em trai khiến 3 người tử vong, 2 người bị thương.

img
Sau khi vác dao truy sát cả gia đình em trai, đối tượng Đông bình thản ngồi uống nước (ảnh do người dân chụp cung cấp lại)

Ngày 1/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Tp. Hà Nội cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng) để lấy lời khai về hành vi cầm dao truy sát cả nhà em trai khiến 3 người tử vong, 2 người bị thương.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, đối tượng Đông đã vác dao sang nhà em trai ruột là anh Nguyễn Văn Hải (47 tuổi, trú xã Hồng Hà) chém tới tấp vào cả nhà. Vụ việc khiến anh Hải và con gái là Nguyễn Thị Bắc (SN 1989) tử vong tại chỗ.

Vợ anh Hải là chị Nguyễn Thị Việt cùng con dâu là chị Đỗ Thị Hồng Nhung với người cháu 1 tuổi bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, sau đó một trong ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu đã tử vong.

img
Đối tượng Đông vung dao chém liên tiếp vào người nhà

Liên quan đến vụ án trên, ông Nguyễn Hữu Hoàng, Chủ tịch UBND huyện Đan Phượng cho biết, nguyên nhân bước đầu được xác định do mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai giữa hai anh em Đông, anh Hải. Nhà Đông, anh Hải có 3 trai, 4 gái. Trong ba anh em trai, thì người anh lớn nhất sống ở Lâm Đồng, còn anh Hải và Đông sống trên mảnh đất của cha ông để lại.

Theo thông tin ban đầu, gia đình nạn nhân Hải vừa làm lễ để ngày mai (2/9) khởi công xây dựng nhà thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo một số người dân, sau khi vác dao truy sát cả gia đình em trai, hung thủ Nguyễn Văn Đông vẫn bình thản uống nước trà, sau chào mọi người ở lại mạnh khoẻ rồi theo công an về trụ sở.

img
Nhiều người dân hoảng hốt chứng kiến vụ đau lòng xảy ra tại địa bàn

Người dân địa phương thông tin thêm, nhà ông Đông có vợ và hai con, kinh tế gia đình cũng khá giả. Đông ít giao tiếp, gần đây không thấy làm gì, chỉ thấy ở nhà. Còn nạn nhân Hải làm công nhân vệ sinh, có hai người con, một trai một gái.

Chính quyền xã cho biết, đối tượng Đông chưa có tiền án, tiền sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.