An ninh hình sự

Kẻ vác gậy đuổi đánh người sau va chạm giao thông ở Bình Phước là ai?

08/01/2021, 14:36
image

Sau va chạm giao thông giữa hai người đi xe máy, người đàn ông tên Mạnh Tuấn đã cầm gậy đuổi đánh người gây thương tích.

img

Ảnh cắt từ clip.

Ngày 8/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết, Công an xã Đăng Hà vẫn đang điều tra, làm rõ vụ va chạm giao thông và đánh người gây thương tích trên địa bàn.

“Tuỳ theo mức độ và tính chất, hành vi cũng như thương tích đơn vị chức năng sẽ xử lý theo quy định pháp luật”, vị lãnh đạo huyện Bù Đăng thông tin.

Theo báo cáo nhanh của Công an xã Đăng Hà, khoảng 15h ngày 6/1, trên tuyến đường Sao Bọng - Đăng Hà đoạn qua thông 4, xã Đăng Hà có xảy ra vụ va chạm giao thông và đánh người gây thương tích.

Nhận tin báo, Công an xã Đăng Hà đã xuống hiện trường xác minh thông tin, đã thu thập được những nội dung sau:

Ông Trịnh Tiến D. là người trực tiếp chứng kiến cho biết, thời điểm trên, trước tiệm sửa xe Tiến Dũng II xảy ra vụ va chạm giao thông.

Video ghi lại cảnh đối tượng Mạnh Tuấn dùng gậy đuổi đánh người. Nguồn: MXH.

Sau khi hai xe tông nhau, có một đối tượng tên Mạnh Tuấn (ngụ huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng) dùng hung khí tấn công người còn lại gây thương tích.

Bị đánh bất ngờ, nạn nhân đã tháo chạy vào tiệm sửa xe để lẩn trốn và được người dân can ngăn. Sau đó, cả hai lên xe đi về.

Hiện Công an xã Đăng Hà đang tiến hành xác minh nhân thân lai lịch của người bị hại để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh va chạm giữa hai phương tiện xe máy.

Trong đoạn clip, người đàn ông mặc áo xám, không đội mũ bảo hiểm đang lưu thông trên đường, bất ngờ đi sang hướng ngược lại. Lúc này, giữa xe máy người của này đã va chạm với xe máy do người đàn ông mặc áo trắng chạy hướng ngược lại.

Cú tông khiến cả hai ngã đường, người đàn ông mặc áo xám vác gậy đuổi đánh người đi đúng làn đường. Sự việc được cho là xảy ra tại một tuyến đường thuộc xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.