Thế giới

Kẻ xả súng ở Las Vegas muốn gây thảm sát, thương vong lớn hơn

07/10/2017, 16:29

Cảnh sát Mỹ cho biết họ tìm ra các dấu vết cho thấy khả năng Stephen Paddock muốn gây ra thảm sát lớn hơn.

gettyimages-856490308-1506946177541

Hiện trường và những nạn nhân trong vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas, Mỹ hôm 1/10.

Liên quan đến vụ xả súng đẫm máu kinh hoàng vừa xảy ra ở Las Vegas hôm 1/10, ngày 6/10, tại một cuộc họp báo ở Mỹ, Phó cảnh sát trưởng Las Vegas Kevin McMahill thông báo hiện nay lực lượng an ninh vẫn chưa tìm ra động cơ mà hung thủ Stephen Paddock gây án, tuy nhiên khẳng định thời điểm Paddock tiến hành xả súng, hắn không có đồng phạm nào hỗ trợ.

Ông McMahill cam kết lực lượng thực thi pháp luật sẽ nỗ lực hết sức để tìm ra lý do vì sao Paddock tiến hành vụ thảm sát.

Ngoài ra, ông này cũng cho biết, cảnh sát Las Vegas đã thu được hơn 1.000 đầu đạn đã bắn và nhận được nhiều đoạn băng video được hệ thống giám sát của khu nghỉ dưỡng ghi lại. Trong số các đầu đạn thu được, có 2 đầu đạn bắn trúng một bồn chứa nhiên liệu máy bay ở sân bay quốc tế McCarran ngay gần đó, điều cho thấy hung thủ có thể muốn gây ra vụ thảm sát lớn hơn với con số thương vong không tưởng.

Vụ xả súng được coi là đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ khiến ít nhất 59 người thiệt mạng và hơn 500 người khác bị thương, nghi phạm Stephen Paddock đã tự sát trước khi lực lượng an ninh Mỹ ập vào căn phòng mà hắn đứng bắn tại khách sạn Mandalay.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.