Pháp đình

Kẻ xâm hại bé gái hàng xóm khai vì "xem phim khiêu dâm trên điện thoại"

15/10/2021, 16:57

Sau khi xem phim khiêu dâm trên điện thoại, Ma Công Thuyên thấy bé gái 4 tuổi chơi ở nhà mình nên tiến hành xâm hại.

Ngày 15/10, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Ma Công Thuyên (SN 1988), trú tại xã Cao Dương, huyện Lương Sơn (Hoà Bình) 18 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo cáo trạng, Ma Công Thuyên cùng vợ con thuê phòng trọ tại Công ty TNHH và dịch vụ Đồng Hàn có địa chỉ ở Cụm Công nghiệp Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Hà Nội).

img

Bị cáo Ma Công Thuyên bị tuyên 18 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi"

Trưa 28/2, Thuyên uống rượu cùng mấy người công nhân của công ty đến đầu giờ chiều thì về nhà trọ ngủ. Thời điểm này, anh P. (người quen của gia đình Thuyên) có đưa con gái là cháu A. sang chơi.

Đến 17h cùng ngày, sau khi tỉnh dậy, Thuyên bảo vợ đi mua thức ăn còn anh ta ở nhà nấu cơm.

Nấu cơm xong, Thuyên chưa thấy vợ về, bị cáo liền xem phim khiêu dâm trên điện thoại nên nảy sinh ham muốn tình dục. Để thoả mãn, Thuyên đến chỗ cháu A. và bế vào phòng ngủ để xâm hại.

Đến khoảng 19h, mẹ cháu A. tới đón con gái ở nhà trọ của Thuyên về nhà. Khi tắm cho con, mẹ của V. phát hiện trên người con gái có nhiều biểu hiện bất thường.

Nghi ngờ có chuyện không hay, người mẹ gặng hỏi thì biết cháu A. bị Thuyên xâm hại tình dục. Lập tức, bố mẹ cháu A. đã sang nhà Thuyên để hỏi rõ sự việc. Tuy nhiên, người này không thừa nhận.

Khoảng 0h40 ngày 1/3, bố mẹ cháu A. đã đến Công an phường Yên Nghĩa để trình báo sự việc. Ngày hôm sau, Ma Công Thuyên đã đến Công an quận Hà Đông đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Theo HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội hành vi của Ma Công Thuyên là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội. Chỉ vì dục vọng bản thân, bị cáo đã xâm hại đến cả thể chất lẫn tinh thần, xâm hại đến sự phát triển bình thường của bị hại là trẻ em được pháp luật đặc biệt bảo vệ.

Sau khi xem xét, tại phiên xét xử sơ thẩm, TAND TP Hà Nội đã tuyên bị cáo Ma Văn Công 18 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.