Xã hội

Kẻ "xăm trổ" đến nhà Giám đốc Sở VHTT Bình Định hăm dọa "đừng làm mạnh"

25/02/2021, 15:08

Đối tượng “xăm trổ” đã đến nhà tìm Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) tỉnh Bình Định hăm dọa “đừng có làm mạnh, làm nhẹ nhẹ cho tôi...".

img

Trụ sở Sở văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định

Ngày 25/2, nguồn tin của PV Báo Giao thông từ Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, đã xác định được đối tượng hăm dọa ông Tạ Xuân Chánh, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định. Tuy nhiên, chưa thể cung cấp thêm thông tin về vụ việc.

Trước đó, UBND tỉnh Bình Định đã giao cơ quan chức trách vào cuộc điều tra, làm rõ việc xuất hiện một đối tượng đến nhà Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định Tạ Xuân Chánh để hăm dọa.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra chỉ vài ngày trước Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Định lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (tháng 10/2020). Lúc này, một đối tượng “xăm trổ” đã đến nhà tìm Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định Tạ Xuân Chánh, dùng lời lẽ hăm dọa với nội dung: “đừng có làm mạnh, làm nhẹ nhẹ cho tôi, làm mạnh không được đâu”. Vụ việc đã được camera ghi lại.

Ngay sau đó, vụ việc được báo cáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Công an tỉnh Bình Định. Lãnh đạo, Công an tỉnh Bình Định đã giao cho Công an TP Quy Nhơn xác minh, làm rõ hành vi và mục đích của đối tượng.

Theo Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định, người đứng sau giao nhiệm vụ cho đối tượng đến nhà Giám đốc Sở là một cán bộ thuộc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định đang bị xem xét kỷ luật. Nắm được thời gian lãnh đạo Sở đang xem xét và sắp đưa ra hình thức kỷ luật nên đã cho đối tượng này đến nhà hăm dọa. Sau khi vụ việc được trình báo cơ quan chức năng, vị cán bộ này đã yêu cầu đối tượng tạm lánh vài ngày.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.