Điện ảnh

Keanu Reeves tiết lộ ý tưởng mở đầu John Wick 3

07/03/2017, 20:21

Nam diễn viên chính của loạt phim John Wick đã úp mở về cách phần 3 bộ phim sẽ bắt đầu.

john wick

Nam diễn viên chính của loạt phim John Wick đã úp mở về cách phần 3 bộ phim sẽ bắt đầu

Như đã biết, John Wick: Chapter 2 kết thúc khá bi kịch với nhân vật chính. Gã sát thủ mặt lạnh John Wick nay đã bị khai trừ khỏi hội sát thủ Continental, mất các đặc quyền sử dụng dịch vụ. Hơn thế, gã còn bị treo một khoản truy nã khổng lồ trị giá 14 triệu USD, bất kể sống chết. Một hoàn cảnh éo le tới mức khó ai có thể tưởng tượng được. Nhưng nam diễn viên thủ vai John, Keanu Reeves đã tiết lộ những ý tưởng cơ bản cho phần 3 của loạt phim hành động này.

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn với đài phát thanh trực tuyến Empire cùng đạo diễn Chad Stahelski, Keanu Reeves đã hé lộ cái cách mà phần tiếp theo của phim sẽ diễn ra.

John Wick có thể sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của một vài đồng minh để chống cự lại thế giới sát thủ: "Tôi nghĩ mở đầu phim sẽ là cảnh Wick đang cố gắng trốn thoát khỏi New York. Vắt kiệt sức để rời khỏi thành phố này. Có lẽ gã sẽ phải nhờ đến trùm Cái Bang Bowery King (Laurence Fissburne) giúp đỡ. Hoặc là Aurelio (John Leguizamo) trợ lực để thoát thân, và bị từ chối kiểu "John, tôi không thể làm thế, anh đã bị khai trừ". Sau đó High Table sẽ xuất hiện, chúng bắt đầu xả súng điên cuồng. Và rồi sẽ có một cuộc chạm trán giữa High Table và Continental, mà có lẽ John chính là mấu chốt khơi mào, và sẽ có một cuộc chiến tranh. Thế nghe có tuyệt không chứ?".

john wick

John Wick phần 3 hứa hẹn sẽ nối tiếp chất hành động mãn nhãn 

Chad Stahelski cũng đề cập rằng ông trùm Continental - Winston (Ian McShane) và tiếp viên khách sạn Charon (Lance Reddick) sẽ có vai trò lớn hơn trong hậu bản. Vị đạo diễn này cũng nói rằng ông sẽ mở rộng bối cảnh phim lên "khoảng 25%" và đào sâu vào các nhân vật đã có "khoảng 50%" nữa.

Dù đó chưa phải là kế hoạch chính thức của John Wick 3, nhưng cũng không phải là một ý tưởng tồi, đặc biệt khi nó được đề xuất bởi nam chính. Nội dung phần 2 chỉ chạy sau phần 1 ít ngày, vậy nên cũng hợp lý nếu phần 3 sẽ tiếp diễn ngay lập tức sau phần 2.

Xem lại trailer John Wick: Chapter 2

Gần như chắc chắn John Wick sẽ phải đối đầu với High Table, dù không phải ngay lập tức như Keanu Reeves nói. John đã giết Santino D"Antonio, một chân trong High Table, ngay trong khuôn viên Continetal. Mệnh lệnh truy nã đã phát ra trên toàn thế giới. Mọi thứ ăn khớp với suy đoán của Keanu Reeves, đặc biệt là chi tiết cuộc chiến giữa Continental và High Table có thể trở thành điểm thắt mở ấn tượng cho kịch bản.

Dù thế nào đi nữa, John Wick 3 vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng 90% sẽ được triển khai. Phần 2 đã giành được vô số lời khen ngợi, đánh giá tích cực từ giới phê bình. Còn trên mặt trận doanh thu, phim đem về 93 triệu USD kể từ ngày công chiếu (10/2). Với màn trình diễn như vậy, và với một cái kết đầy gợi mở, chẳng có lý do gì để hãng Lionsgate bỏ qua ý tưởng làm tiếp phần 3. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.