Thể thao

Kém duyên ghi bàn, Man City thua sốc West Ham

25/10/2014, 21:07
image

West Ham đã làm nên một cơn địa chấn khi đánh bại nhà ĐKVĐ Man City với tỉ số 2-1 ở trận đấu diễn ra tối nay (25/10).

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City và West Ham nhập cuộc khá tưng bừng. Đội khách với lực lượng vượt trội là những người nắm thế chủ động vào tạo ra nhiều pha tấn công đáng chú ý. Tuy nhiên, The Hummers cũng chơi đầy quyết tâm, chịu khó áp sát qua đó hạn chế được một phần sức mạnh của nhà ĐKVĐ. Trong thế trận giằng co, West Ham bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ công của Amalfitano với một cú đệm lòng dễ dàng vào lưới trống. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về Valencia khi tiền đạo người Ecuador có một pha tạt bóng loạt bỏ toàn bộ hàng thủ đội khách.

Bị dẫn trước, Man City dồn lên tấn công dồn dập hơn nhưng trước hàng thủ kín kẽ của đội chủ nhà, những chân sút áo xanh không có được nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Trong khi đó, West Ham lại tỏ ra khá sắc sảo trong những pha phản công.

Man City (xanh) thua sốc West Ham
Man City (xanh) thua sốc West Ham

Sau giờ nghỉ, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi hai đội chủ động chơi đôi công. West Ham có hai cơ hội nguy hiểm ngay đầu hiệp 2 nhưng Downing và Sakho đều đưa bóng đi vọt xà. Sau đó đến lượt Aguero và Y.Toure của Man xanh tỏ ra vô duyên khi sút bóng dội xà ngang.

Phút 76, Sakho đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng một pha đánh đầu. Những nỗ lực trong những phút trận chỉ giúp Man City có được 1 bàn gỡ do công của Silva và đành chấp nhận thất bại trước West Ham.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: Amalfitano 22’, Sakho 76’ - Silva 78’

West Ham: Adrian; Jenkinson, Collins, Reid, Cresswell; Noble, Song; Amalfitano, Downing, Valencia; Sakho.

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Mangala, Clichy, Toure, Fernando, Navas, Silva, Aguero, Dzeko.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.