Quân sự

Kênh truyền hình của Gruzia phải ngừng phát sóng sau khi thóa mạ ông Putin

08/07/2019, 14:33

Kênh truyền hình của Gruzia phải ngừng phát sóng sau khi chửi rủa Tổng thống Nga Putin.

img
Tổng thống Nga Putin đã bị nhà báo của Gruzia xúc phạm.

Theo trang Sputnik, kênh truyền hình “Rustavi 2” của Gruzia phải tạm thời ngừng phát sóng ngay sau khi hàng trăm cư dân thành phố Tbilisi bày tỏ sự bất bình về diễn thuyết của nhà báo truyền hình Georgy Gabuniya.

Sự thể là vào chiều tối ngày 7/7 vừa qua, ôngGeorgy Gabuniya bắt đầu chuyên mục tác giả "P.S." trong đó có sử dụng những lời lẽ thóa mạ nhắm vào Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tối cùng ngày, người dân thành phố Tbilisi đã dội xuống tòa nhà của công ty truyền hình những "trận bom phẫn nộ bằng" chổi, trứng và chai lọ, đòi hỏi sa thải ngay đã có những lời lẽ thiếu văn hóa và yêu cầu Tổng Giám đốc kênh này là Nika Gvaramia phải từ chức.

Trước đó, bình luận về sự việc, Tổng Giám đốc kênh “Rustavi 2” Nika Gvaramia nói rằng việc văng tục, chửi bậy trên sóng trực tuyến là hành vi không thể dung thứ, mặc dù cũng chia sẻ lập trường của người dẫn chương trình truyền hình.

Hãng “Rustavi 2” đã đưa ra tuyên bố chính thức, xin lỗi người dân vì ngôn ngữ tục tĩu của nhà báo Georgy Gabuniya.

Tổng thống Gruzia cũng chỉ trích phát biểu của ông Gabunia, cũng như đông đảo người dùng mạng xã hội, họ lo ngại rằng mối quan hệ Nga-Gruzia có thể bùng phát trầm trọng hơn.

Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.