Xã hội

Kênh YouTube “5 tỷ đồng không bán” của Khá “bảnh” đã bị xoá

03/04/2019, 13:18

Kênh YouTube với gần 2 triệu subcribe giúp Khá “bảnh” thu về hàng trăm triệu mỗi tháng đã bị xoá khỏi hệ thống.

img
Ảnh chụp Màn hình kênh YouTube của Khá "bảnh" sáng 3/4

Sáng 3/4, ghi nhận của PV Báo Giao thông, kênh YouTube của Ngô Bá Khá (SN 1993, tức Khá “bảnh”, trú tại T Sơn, Bắc Ninh) đã chính thc bị xóa khỏi hệ thống. Khi gõ tìm kiếm kênh Youtube này, người xem chỉ được thông báo dòng ch "Tài khoản này đã bị chấm dt do vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube".

Kênh YouTube của Khá “bảnh” trước khi bị xoá có gần 2 triệu subcribe, là nơi Khá “bảnh” thường xuyên đăng tải các video, clip liên tiếp về các hình ảnh ăn chơi ở các quán bar, karaoke, các livestream với nội dung về cuộc sống, sinh hoạt của mình, được đông đảo người xem, chủ yếu là giới trẻ.

img
Trước khi bị xoá, kênh YouTube của Khá "bảnh" có tới gần 2 triệu subcribe

Tối 1/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an Tx. Từ Sơn đã bắt giữ Khá "bảnh” và 4 đối tượng khác vì hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề với số tiền lên đến vài trăm triệu đồng. Công an cũng tiến hành xét nghiệm nước tiểu và kết quả Khá "bảnh" dương tính với ma tuý.

Tại cơ quan công an, Khá "bảnh" khai khoảng 6-7 tháng gần đây, Khá được YouTube trả tiền vì có đông người theo dõi. Lúc đầu, số tiền khoảng 30-40 triệu đồng/tháng, sau đó tăng lên đến gần 20.000 USD. Khá "bảnh" từng tuyên bố, giá 5 tỷ cũng không bán kênh YouTube của mình.

Ngoài kênh YouTube này, Khá “bảnh” còn sở hữu một tài khoản Facebook với hơn 600 ngàn follow.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.