Xã hội

“Kèo thơm” điều chuyển giám đốc công an tỉnh

12/03/2021, 09:30

Kỳ lạ ở đây là 20 tỷ đổi lấy việc điều chuyển giám đốc công an. Chỉ nghe chém gió mà một kẻ buôn bán có máu mặt cũng chịu chi tiền...

img

Đối tượng Trần Trí Mãnh. Ảnh: Vũ Tiến

Kính cận tôi cam đoan vụ lừa đảo kỳ lạ nhất năm nay sẽ là vụ Mãnh - “đại gia trẻ” ở An Giang thuê Cảnh 74 tuổi trú tại Đà Nẵng điều chuyển giám đốc Công an tỉnh An Giang với giá 20 tỷ.

Nhưng Kính viễn không chịu, Kính viễn khăng khăng vụ này có gì mà lạ.

“Buôn vàng, buôn bạc, buôn hàng giả không bằng buôn người”. Từ xưa các cụ đã nói rồi, “buôn vua, buôn chúa” còn kẻ dám làm nữa là “buôn quan” - Kính viễn nói.

Kính cận tôi phản biện: “Ông không hiểu ý tôi rồi, tôi bảo kỳ lạ ở đây là 20 tỷ đổi lấy việc điều chuyển giám đốc công an. Chỉ nghe chém gió mà một kẻ buôn bán có máu mặt ở An Giang cũng tin, cũng chịu chi tiền. Ông không thấy lạ sao?”.

Kính viễn: “Ông nói cũng đúng. Đường biên giới bị siết, buôn bán trốn thuế, buôn hàng lậu khó khăn, họ nghĩ đến cả chuyện này mới ghê. Thật không ai ngờ, dân tình đồn thổi doanh nghiệp của Mãnh phất lên không rõ lý do chắc hẳn phải có bảo kê ghê lắm. Cơ mà được bảo kê hẳn không thèm đi thuê mấy kẻ chém gió như Cảnh. Ở trên đời hóa ra lừa người ta dễ thật.

Kính cận: “20 tỷ nhận dễ quá mà, kèo thơm hóa ra dắt nhau vào tù sớm. Chỉ mong ở đâu công an tỉnh cũng ra tay triệt phá các ổ nhóm như ở An Giang.

Khi đám phạm pháp muốn chi tiền để “điều chuyển” công an tức là chúng không còn đất sống, không có cửa đàm phán với pháp luật. Dân chỉ có mong có thể thôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.