Bóng đá

Kép phụ muốn “lật đổ” Văn Lâm, không ngán Messi Thái

02/09/2019, 16:18

Thủ thành số 2 của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tuấn Mạnh tuyên bố đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Messi Thái.

img
Thủ thành Tuấn Mạnh

Sáng 2/9, tuyển Việt Nam có buổi tập trên sân SCG, sân nhà CLB Muanthong United. HLV Park Hang-seo cử thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh trả lời phỏng vấn báo chí. Cầu thủ đang chơi cho Sanna Khánh Hòa tỏ ra tự tin với kinh nghiệm của mình và hi vọng có thể được ra sân.

“Khả năng ra vào, kinh nghiệm thi đấu giúp tôi cảm thấy rất tự tin. Tôi cho rằng phong độ của Đặng Văn Lâm đang rất tốt, nhưng cá nhân tôi cũng hy vọng có thể thi đấu với Thái Lan và giành chiến thắng”, Tuấn Mạnh nói.

Chàng thủ thành số 2 của tuyển Việt Nam cũng tiết lộ, ban huấn luyện và toàn đội đã nghiên cứu kỹ lối chơi tuyển Thái Lan cũng như ngôi sao Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là Messi Thái.

“Đương nhiên chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ. Trận đấu với Thái luôn luôn hấp dẫn. Cá nhân tôi sẽ nỗ lực nếu được HLV Park Hang-seo lựa chọn”, thủ thành Sanna Khánh Hòa khẳng định.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, hôm nay Công Phượng đã hội quân và tập luyện cùng toàn đội. Dự kiến, ngày mai (3/9), Văn Hậu cũng từ Hà Lan trở về hội quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.