Bạn cần biết

"Kết" 1.000 đóa hướng dương vì bệnh nhi ung thư

23/11/2017, 21:33

Chương trình do chính cán bộ, giáo viên, sinh viên trường Đại học Đông Á thực hiện vì các bệnh nhi ung thư.

_MG_8508

Các bạn sinh viên trường Đại học Đông Á tỉ mẩn xếp hoa hướng dương trong khuôn viên nhà trường chiều ngày 23/11

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa hưởng ứng chiến dịch "Tôi đồng hành, bạn đồng hành" thực hiện “1.000 đóa hướng dương vì bệnh nhi ung thư”. Qua đó lan tỏa thông điệp chung của ngày hội, góp thêm niềm tin, nghị lực cho các bệnh nhi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Ngày hội Hoa hướng dương lần 10 được tổ chức vào 26/11 tới.

Trực tiếp kết nhánh hoa hướng dương, bạn Trần Đức Anh (sinh viên ĐH Đông Á- Đà Nẵng) bộc bạch: "Mình rất vui vì được tham gia chương trình đầy ý nghĩa, như lời khâm phục cho các bạn nhỏ đầy kiên cường, nghị lực chống lại thử thách nghiệt ngã của số phận".

Trên trang Facebook cá nhân, bạn Huỳnh Đăng Tình chụp lại hình hoa hướng dương vừa hoàn thiện, với lời nhắn: “Hãy cười tươi như hoa hướng dương nhé! Bạn rất dễ thương đấy!”.

Bạn Trương Thị Bích Việt (sinh viên Đại học Đông Á) cũng chia sẻ: Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, đó là biểu tượng của lòng trung thành và luôn hướng tới cuộc sống tươi mới.

Tại hội trường Đại học, thầy Lương Minh Sâm - Phó hiệu trưởng ĐH Đông Á cũng hào hứng tham gia cùng các bạn sinh viên ngay từ lúc phát động chương trình. “Một hành động nhỏ - Một trái tim vàng”, thầy Sâm nói. 

Theo anh Vũ Hồng Nhật – Bí thư đoàn trường ĐH Đông Á, đoàn trường đặt mục tiêu trước mắt là 1.000 đóa hướng dương. Tin tưởng rằng với sự cộng hưởng từ sinh viên tích cực thì sẽ kéo dài chương trình đến hết ngày 26/11 để có thêm nhiều bệnh nhi được thực hiện ước nguyện của mình hơn.

Hằng năm, trường ĐH Đông Á tổ chức chương trình thiện nguyện “Giáng sinh ấm áp cho bệnh nhi ung thư” cũng đã mang những phần quà ý nghĩa gồm: tủ truyện tranh, tập tô và bút chì màu, bánh kẹo,... đến với bệnh nhi tại Bệnh viện phụ sản – Nhi, Bệnh viện Ung bướu TP. Đà Nẵng.

>>>>>> Một số hình ảnh tại Ngày hội hoa hướng dương:

3 (1)

Phó Hiệu trưởng Lương Minh Sâm cũng hào hứng tham gia cùng các sinh viên

 

_MG_8473

Các sinh viên nữ khéo léo chăm sóc từng cánh hoa

_MG_8494

Các sinh viên nam hào hứng với những đóa hướng dương thành phẩm...

_MG_8502

Gởi thông điệp: Trao yêu thương, nhận yêu thương

_MG_8487

Ngồi bệt dưới sàn nhà để vẽ hoa

_MG_8474

Gởi thông điệp lên trang Face book cá nhân để lan tỏa chương trình

_MG_8464

Nắn nót chia sẻ từng dòng thông điệp ý nghĩa gởi đến chương trình

_MG_8484

 

_MG_8457

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.