Pháp đình

Kết cục của người đàn bà “gài” ma túy vào xe chồng rồi báo Công an bắt

23/04/2022, 06:59

Vợ đặt mua ma túy rồi “gài” và xe máy của chồng sau đó gọi điện báo công an để bắt lãnh hơn 6 năm tù.

Ngày 22/4, TAND huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Thị Thúy (SN 1984, trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) với tổng hình phạt 6 năm 9 tháng 8 ngày tù, về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

img

Các bị cáo tại phiên tòa.

Ngoài ra, HĐXX còn tuyên phạt các đồng phạm gồm: bị cáo Võ Minh Trí (SN 1990, trú tại thị trấn Buôn Trấp) 2 năm 6 tháng tù; Vũ Minh Đức Sơn (SN 1994, trú tại thị trấn Buôn Trấp) 3 năm 03 tháng tù và Vũ Minh Hà (SN 1994, em ruột của Sơn) 2 năm 9 tháng tù cùng về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng, bị cáo Thúy và anh Đ.V.Y. (SN 1979, trú tại thị trấn Buôn Trấp) là vợ chồng, có với nhau 3 người con. Năm 2016, do phát sinh mâu thuẫn nên đã ly hôn, nhưng sau đó lại trở về ở với nhau và có thêm một người con.

Sau đó, Thúy và chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên Thúy chuyển về nhà bố mẹ ruột sinh sống. Tại đây, Thúy nảy sinh ý định mua ma túy để vu oan cho chồng, nhằm mục đích trả thù.

Khoảng tháng 7/2021, Thúy gặp Trí đưa 7 triệu đồng, nhờ mua ma túy. Sau đó, Trí tới nhà đưa cho Thúy 1 gói thuốc Jet bên trong có chứa ma túy và 1 dụng cụ sử dụng ma túy.

Lúc này, Thúy thấy số ma túy ít nên đầu tháng 8/2021, bị cáo liên lạc với Sơn để hỏi nhờ mua ma túy. Sau đó, Sơn nói Thúy đưa 4 triệu đồng cho Hà. Đến 2h ngày 15/8/2021, Hà giao ma túy cho Thúy.

Đến chiều cùng ngày, thấy chồng nói là bị trúng gió nên Thúy đi pha nước chanh và lấy ma túy bỏ vào cho chồng uống. Tiếp đó, Thúy tiếp tục bỏ 2 gói ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy vào xe máy của chồng.

Đến chiều tối 15/8/2021, Thúy biết chồng lấy xe máy đi nên điện thoại trình báo Công an thị trấn Buôn Trấp để bắt giữ. Nhận được tin báo, Công an thị trấn Buôn Trấp đã kiểm tra và phát hiện số ma túy trên trong xe của anh Y.. Tuy nhiên, quá trình xác minh, anh Y. không thừa nhận số ma túy trên là của mình.

Đến ngày 16/8/2021, Thúy ra đầu thú. Quá trình điều tra, Thúy, Trí, Sơn và Hà đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.