Showbiz

Kết hôn 19 năm, vợ chồng á hậu Trịnh Kim Chi vẫn lãng mạn ngọt ngào

21/09/2019, 14:44

Dù đã 19 năm kết hôn nhưng vợ chồng á hậu Trịnh Kim Chi vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc.

img
Ảnh cưới của á hậu Trịnh Kim Chi và chồng doanh nhân năm 2000

Nhân kỷ niệm 19 năm kết hôn, á hậu Trịnh Kim Chi vừa hé lộ những bức hình cưới của mình và chồng doanh nhân Trấn Phương. Không chỉ vậy, nữ nghệ sĩ cũng có những dòng gửi gắm tình cảm và ngọt ngào dành cho ông xã của mình.

"19 năm rồi nha ông xã. Cảm ơn ông xã đã để em bước vào cuộc đời của anh, và em thấy những vất vả của ông xã để mang đến sự đủ đầy cho gia đình. Thương chồng thật nhiều, em và con chỉ còn biết dành cho chồng những tình cảm yêu thương nhất, ông xã nhé. Em yêu anh. Khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Sau này và mãi mãi", Trịnh Kim Chi nhắn nhủ chồng.

img
img

Tình cảm yêu thương của vợ chồng Trịnh Kim Chi nhận được nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ và nhiều lời chúc phúc dành cho cặp đôi. Kết hôn từ năm 2000, đến nay cặp đôi đã có một gia đình đầm ấm 4 thành viên.

Gia đình hạnh phúc của á hậu Việt Nam 1994 còn minh chứng ở điểm ông xã Trấn Phương khá cưng chiều vợ con. Trong dịp sinh nhật lần thứ 47 của vợ, anh đã tặng vợ một căn biệt thự cùng những lời chúc ngọt ngào. Hai vợ chồng cũng thường cùng nhau đi du lịch, tham gia những sự kiện gia đình.

img

Trịnh Kim Chi từng chia sẻ, chồng mình là người tinh tế, trầm tính, ít nói và chu đáo với phụ nữ. Ngay từ hồi còn là bạn bè, có nhiều điều chị chưa nói nhưng anh đã hiểu. Trong cuộc sống, hai vợ chồng luôn tin tưởng về sự chung thủy của nhau. Nữ nghệ sĩ kể, ông xã chị luôn rất yên tâm về vợ.

"Tôi có đi quay phim vài ngày anh cũng không lo lắng gì. Thậm chí tôi để điện thoại ngay trước mặt, anh cũng không cần kiểm tra. Điện thoại của ông xã, tôi cũng không cần xem vì hai vợ chồng tin nhau tuyệt đối", Trịnh Kim Chi thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.