Showbiz

Kết hôn 4 năm, Vân Trang lần đầu tiết lộ ông xã đại gia lầm lì, khó gần

18/07/2020, 10:10

Vân Trang cho biết, ông xã Hữu Quân của cô là người khó gần nên thời gian đầu quen nhau, cô ngại dẫn anh đi gặp bạn bè.

img
Vân Trang bên ông xã doanh nhân Hữu Quân

Vân Trang kết hôn cùng doanh nhân Hữu Quân vào năm 2016 và suốt 4 năm qua, cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Tuy nhiên trong chương trình "Sức sống thanh xuân" mới đây, nữ diễn viên của "Thiên mệnh anh hùng" lần đầu "nói xấu" chồng trên sóng truyền hình.

Cụ thể, với chủ đề "Người cá tính có khó làm việc tập thể hay không?", MC Liêu Hà Trinh đã đặt câu hỏi: "Có nên thể hiện cá tính của mình với người khác ngay lần đầu tiên tiếp xúc?", Vân Trang lấy ngay ví dụ của chính ông xã mình.

img
Thời gian đầu, Vân Trang không dám đưa Hữu Quân đi gặp bạn bè và người thân vì tính cách lầm lì, khó gần

Nữ diễn viên cho hay, Hữu Quân cũng là một người rất vui tính nhưng không phải thể hiện ngay từ lần gặp đầu tiên với những người xung quanh. Ông xã của Vân Trang còn cá tính mạnh tới mức khó tính khiến nữ diễn viên hơi sợ khi đưa Hữu Quân gặp gia đình, bạn bè hồi mới quen.

"Anh ấy không thuộc tuýp người cởi mở, vui vẻ, xởi lởi với người ta ngay khi gặp lần đầu. Tính của anh ấy cứ lầm lì, khó chịu. Tôi sợ gia đình hay bạn bè của mình sẽ dễ mất lòng vì cá tính đó của anh", nữ diễn viên chia sẻ.

img
Cuộc sống hạnh phúc, ngập tiếng cười của cặp đôi

Thế nhưng sau đó, khi đã thân quen hơn thì Hữu Quân lại là người vui tính, hoà đồng với mọi người, khiến bạn bè Vân Trang đều bất ngờ phải thốt lên: "Sao Bin (Hữu Quân) vui quá vậy". Theo Vân Trang, đó là trường hợp tiêu biểu của việc nên thể hiện cá tính của mình để mọi người hiểu và thiện cảm với mình hơn. "Mọi người càng hiểu thì sợi dây tình cảm càng gắn kết với nhau hơn", nữ diễn viên nói thêm.

Ông xã của Vân Trang là một doanh nhân Việt kiều Australia. Tháng 1/2016, cặp đôi kết hôn sau 2 năm tìm hiểu và hẹn hò. Sau 4 năm "về chung một nhà”, cả hai đã có với nhau một cô con gái. Bản thân Vân Trang luôn khẳng định cuộc sống hôn nhân của mình rất hạnh phúc viên mãn, ông xã cô là người không biết đến rượu chè, chơi bời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.