Showbiz

Kết hôn gần 1 tháng, Đông Nhi vẫn xấu hổ khi được gọi "vợ chồng son"

01/12/2019, 15:01

Đã kết hôn với Ông Cao Thắng được gần 1 tháng nhưng Đông Nhi vẫn mắc cỡ khi mọi người gọi là "vợ chồng son".

img
​Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người tan chảy với sự lãng mạn

Gần 1 tháng sau đám cưới "hot" nhất showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn luôn làm tan chảy người hâm mộ với những bức hình tình tứ với nhau trong đời thường. Trước đó, cặp đôi đã có tuần trăng mật tại Singapore trước khi quay trở lại với công việc.

Lần này, cặp đôi đã có dịp trở lại Phú Quốc trong một lịch trình hoạt động của mình. Tuy nhiên, cả hai đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy tình cảm. Cặp đôi cùng diện đồ trắng, trên nền bờ biển xanh rì cùng phong cách tự nhiên khiến không gian thơ mộng và đẹp như trong MV ca nhạc.

img

Giọng ca của "Bối rối" tiết lộ tại đây, vợ chồng cô đi đâu cũng nghe mọi người gọi là "vợ chồng son". "Nghe thấy mắc cỡ, mà cũng thích", nữ ca sĩ sinh năm 1988 dí dỏm. Trong khi đó, giải thích về sự lãng mạn và chiều chuộng bà xã của mình, Ông Cao Thắng khẳng định: "Vợ là để yêu thương".

img
img

Trước đó sau đám cưới rình rang, Đông Nhi từng thổ lộ, cô thấy rung động khi xưng hô vợ - chồng với Ông Cao Thắng. Dù cả hai đã hẹn hò 10 năm nhưng vẫn dành tiếng gọi thiêng liêng này cho thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời.

"Cảm giác thật lạ, lại đầy sự rung động. Vẫn hai con người đó nhưng nay đã là một gia đình, trách nhiệm lớn lao hơn, tình yêu trong căn nhà nhỏ sẽ ngày một lớn dần và vợ chồng mình đã luôn sẵn sàng cho hành trình ấy", Đông Nhi chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.