Showbiz

Kết hôn hơn nửa năm, Phương Mai mới đăng ký kết hôn với chồng Tây

08/02/2020, 19:31

MC Phương Mai hạnh phúc khi trở thành vợ chồng hợp pháp với ông xã người Ba Lan.

img
MC Phương Mai hạnh phúc khi trở thành "vợ người ta"

Sau 8 tháng kết hôn và sinh con, MC Phương Mai mới cùng chồng Marcin người Ba Lan đi đăng ký kết hôn. Nữ MC hạnh phúc chia sẻ về ngày trọng đại, tự nhận "giờ em đã là vợ người ta".

Trong ngày đăng ký kết hôn, cặp đôi diện trang phục lịch sự. Có thể thấy dù nuôi con nhỏ nhưng Phương Mai vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Vì đang trong mùa dịch bệnh virus corona nên cả hai cũng đeo khẩu trang khi làm việc để tránh lây nhiễm bệnh. Chỉ đến khi thủ tục hoàn tất, cả hai mới tháo khẩu trang để chụp ảnh kỉ niệm. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè.

img

MC Phương Mai kết hôn cùng Marcin Miller vào tháng 6/2019. Đến ngày 21/11/2019, cô hạ sinh con đầu lòng vô cùng kháu khỉnh. Sau khi sinh con, người đẹp nhanh chóng trở lại với công việc và nỗ lực lấy lại vóc dáng chuẩn như thuở xuân thì.

Ông xã Phương Mai sinh năm 1985, đang đảm nhận vị trí giám đốc của một tập đoàn tư vấn tài chính nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên tư vấn cho các chính phủ hàng đầu thế giới về các chủ đề phát triển kinh tế. Anh từng làm việc tại Mỹ, các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Ba Lan, Ukraine, Indonesia, Philippines...

Nói về cuộc sống hôn nhân, Phương Mai cho biết cô và Marcin đều dành sự tôn trọng cho khoảng riêng của nhau và không bao giờ tìm cách thay đổi đối phương. Do đó, cả hai chưa từng xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân. Thậm chí nếu có bất đồng, Marcin cũng luôn nhường nhịn cô trong mọi tình huống, khiến cô chú ý không làm gì quá đáng với anh. "Nếu tôi trẻ con, nóng nảy, đôi khi ích kỉ thì anh ngược lại, rất đàn ông và không chấp nhặt. Anh cũng yêu thương, chiều chuộng gia đình mình", nữ MC chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.