Showbiz

Kết hôn ở tuổi 20, Tường San có thực sự là á hậu cưới sớm nhất?

26/11/2020, 19:01

Á hậu Tường San gây bất ngờ khi công bố kết hôn vào cuối tháng 11 này, ở tuổi 20.

img
Á hậu Tường San chuẩn bị lên xe hoa

Thông tin á hậu Tường San chuẩn bị kết hôn trong vài ngày tới khiến nhiều người bất ngờ. Bởi thời gian qua cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa từng công khai chuyện có người yêu và cũng như chưa bao giờ hé lộ danh tính bạn trai của mình. Thậm chí chỉ vài ngày nữa là tới hôn lễ, hình ảnh chồng sắp cưới của nàng á hậu cũng chưa được lộ diện.

Được biết, đám cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 30/11 sắp tới. Theo một số thông tin, bạn trai nàng á hậu lớn hơn cô 9 tuổi, là người Hà Nội nhưng hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cả hai quen biết đã lâu và đã yêu nhau khoảng 1 năm. Vì hợp nhau về lối sống và tính cách, được gia đình ủng hộ, cặp đôi quyết định sớm "về chung một nhà".

Thực tế trước đó vào tháng 4, dân mạng đã xôn xao trước tin đồn á hậu Tường San đính hôn ở tuổi 20. Thời điểm đó, cô đeo một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út, Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

img
Tường San từng bị nghi ngờ đã đính hôn từ tháng 4/2020
img
Người đẹp lấy chồng khi mới 20 tuổi

Với việc lên xe hoa lần này, á hậu của Hoa hậu Thế giới - Việt Nam 2019 trở thành nàng á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết hôn sớm nhất, khi mới độ tuổi 20. Thậm chí, cô còn chưa kết thúc nhiệm kỳ á hậu của mình.

Thực tế, cũng có một số nàng á hậu lên xe hoa khi chưa hết nhiệm kỳ như: Diễm Trang, Ngô Trà My... nhưng thời điểm kết hôn, họ cũng đã hơn 22 tuổi.

img
Á hậu Diễm Trang kết hôn sau 1 năm khi giành giải Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời điểm đó, Diễm Trang 24 tuổi.

Năm 2018, á hậu Thanh Tú cũng từng kết hôn khá sớm. Cô lập gia đình khi mới 22 tuổi với doanh nhân Nguyễn Thành Phương - người hơn cô 16 tuổi. Sau kết hôn, Thanh Tú cũng giống như hầu hết các nàng á hậu khác, gần như "mất tăm" trong làng giải trí để tập trung chăm lo gia đình, chăm sóc con cái.

img
Á hậu Thanh Tú kết hôn năm 22 tuổi

Tường San sinh năm 2000, hiện là sinh viên của Đại học RMIT. Cô đạt danh hiệu Á hậu 2 ở Hoa hậu Thế giới - Việt Nam 2020. Với tư cách á hậu, người đẹp tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra ở Nhật Bản và lọt Top 8 chung cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.