Bạn cần biết

Kết luận nguyên nhân sản phụ tử vong tại BVĐK Bình Định

03/11/2016, 14:38
image

Ông Lê Quang Hùng, Giám đốc Sở Y tế Bình Định cho biết đã có kết quả khám nghiệm tử thi sản phụ...

He-lo-nguyen-nhan-ban-dau-san-phu-tu-vong-tạ-BVDK-

Lãnh đạo Sở Y tế Bình Định cho biết kết quả khám nghiệm tử thi sản phụ L. tử vong do thuyên tắc ối.

Theo ông Lê Quang Hùng, nguyên nhân khiến sản phụ tử vong được xác định là do thuyên tắc ối dẫn đến suy hô hấp, suy tuần hoàn cấp. Kết luận này trùng với báo cáo ban đầu về tình trạng lâm sàng của sản phụ. Một khi đã bị thuyên tắc ối, thì gần như không cứu chữa được nữa.

"Sau khi nhận được kết quả, người nhà sản phụ không đồng ý với kết quả nên đã gởi đơn khiếu nại đến Sở Y tế. Sở đã chuyển đơn của gia đình sản phụ cho đơn vị chức năng, để giải quyết theo quy định của pháp luật" - ông Hùng nói.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin khoảng 20h30" ngày 27/10, sản phụ T.H.T.L (25 tuổi, trú phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, Bình Định) chuyển dạ nên gia đình lập tức đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Tại đây, bác sĩ thăm khám thông báo tình hình sức khỏe sản phụ L. bình thường, chờ để sinh thường.

Đến khoảng 1h sáng 28/10, chị L. ra máu nên được chuyển sang phòng mổ. Lúc sau, con sản phụ L. được chuyển sang phòng cấp cứu nhi. Đến khoảng 3h30", chị L. được chuyển ra ngoài để chụp X-quang. Một lát sau, người nhà được bệnh viện gọi vào thông báo sản phụ đã tử vong khiến gia đình sản phụ bức xúc.

Xem thêm video Cận cảnh hung thủ hiếp dâm sản phụ vừa sinh con:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.