Điều tra

Kết luận vụ anh rể, em vợ chết lõa thể ở Hà Tĩnh

23/03/2016, 09:37

Công an đã có kết luận vụ anh rể, em vợ lõa thể chết ở Hà Tĩnh cách đây hơn 4 tháng.

anh-re-em-vo-loa-the-chet
Ngôi nhà xảy ra vụ anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường. (Ảnh: VnExpress)

Vụ án anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường xảy ra vào ngày 28/11/2015 tại xã Cổ Đạm (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi, xóm 7, Cổ Đạm) và bà Trần Thị Thọ (49 tuổi, Xuân Liên, Nghi Xuân).

Liên quan đến vụ án này, sau 4 tháng điều tra, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có kết luận chính thức. Cụ thể, tờ VnExpress dẫn nguồn tin từ chính quyền xã Cổ Đạm cho hay, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có văn bản gửi UBND xã về kết quả điều tra vụ án trên.

Theo văn bản, bà Thọ tử vong do liên quan đến cái chết của ông Hoài. Cũng theo kết luận điều tra, ông Hoài chết do tự sát.

Được biết, gia đình ông Hoài đã nhận được thông báo này và không đồng tình vì cho rằng nội dung không giải thích cụ thể nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 người.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 18h ngày 28/11, em trai bà Thọ là Trần Văn Linh có sang nhà ông Hoài để tìm chị gái. Khi sang đến nơi, Linh hoảng sợ khi phát hiện anh rể và chị gái đã chết. Được biết, bà Thọ chết trong tư thế bị trói tay, lõa thể, nằm sấp trên giường. Cạnh bà Thọ là ông Hoài chết trong tư thế nằm ngửa.

Tối cùng ngày, Công an Hà Tĩnh đã triệu tập ông Nguyễn Văn Bảy (chồng bà Thọ) để điều tra. Tại cơ quan điều tra, ông này bác bỏ nghi vấn cho rằng mình ghen tuông với vợ và anh rể khi hai người có qua lại. 5 ngày sau, ông Bảy được cho về. Theo người dân địa phương, ông Bảy từng nghi ngờ vợ mình có tình cảm với anh rể (tức ông Hoài - PV). Ông này cũng có cuộc sống tình cảm khá phức tạp.

Cụ thể, năm 2014, bà Thọ đã từng phải đi hỏi vợ hai cho chính chồng mình là ông Bảy. Gần đây, vợ hai của ông Bảy chuẩn bị sinh con nên về nhà ngoại; ông này cũng theo về luôn. Nhiều người dân cho hay, tối 28/11, khi vụ án mạng được phát hiện, ông Bảy cũng có mặt tại hiện trường và khóc lóc, đau đớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.