Thị trường

Kết nối 1.000 doanh nghiệp bán hàng ưu đãi tới 1 triệu khách hàng

02/04/2020, 16:35

1.000 doanh nghiệp có cơ hội kết nối, bán hàng ưu đãi cho 1 triệu khách hàng trong bối cảnh kinh doanh khó khăn do Covid-19 gây ra.

img
1.000 doanh nghiệp có cơ hội kết nối, bán hàng ưu đãi cho 1 triệu khách hàng trong bối cảnh kinh doanh khó khăn do Covid-19 gây ra

“Chương trình kết nối 1.000 doanh nghiệp bán hàng thiết yếu trong đại dịch Covid” do Nhóm Quản trị và Khởi nghiệp, kết hợp với đối tác vận hành Vinalink, đối tác công nghệ Designbold và VRW tổ chức nhằm kết nối doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng trong bối cảnh kinh doanh khó khăn do dịch Covid-19 gây ra.

Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ chuẩn bị các sản phẩm chất lượng với mức khuyến mại hấp dẫn nhất, đóng gói lại thành các gói ưu đãi. Vinalink sẽ tập hợp tất cả các dịch vụ và sản phẩm trong cuốn tạp chí điện tử “Ecatalog 1000 ưu đãi chống Covid” để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Để đăng ký tham gia chương trình, các doanh nghiệp đáp ứng một số tiêu chí: Đang bán sản phẩm, dịch vụ tại Hà Nội và TP. HCM; Sản phẩm được đóng gói thành Combo để dễ dàng mua qua điện thoại, chat, inbox, thanh toán qua chuyển khoản hoặc COD; Combo áp dụng khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng; Sản phẩm dễ dàng vận chuyển đến tận nhà; Chất lượng sản phẩm được đảm bảo đúng với thông tin đưa ra.

Các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/dangkycovid từ nay tới 30/4/2020.

Ban tổ chức đã yêu cầu tất cả doanh nghiệp khi tham gia chương trình phải cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, với đầy đủ tính pháp lý và chịu trách nhiệm trước pháp luật về sản phẩm của mình.

Các sản phẩm được bán sẽ có đường dẫn tới Website – Facebook chính thức của thương hiệu. Trên cơ sở đó, khách hàng có thể mua hàng qua các trang mạng xã hội, đặt hàng qua điện thoại, chat và thanh toán qua phương thức chuyển khoản.

Không chỉ bán được hàng, doanh nghiệp còn được tiếp cận tới 1 triệu khách hàng, được quảng bá hoàn toàn miễn phí trên các kênh truyền thông như đài truyền hình, nhiềubáo, tạp chí uy tín; các đối tác lớn Goldsun Focus Media, RED OOH, VMCC (Cộng đồng tiếp thị Việt Nam), Imentor – Hệ sinh thái khởi nghiệp EMI, HTV, SVF (Startup Vietnam Foundation), FPT Play, Vcommerce...

Được biết, đây là hoạt động vì mục đích cộng đồng, hoàn toàn không vì mục tiêu lợi nhuận nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn hiện nay.

Đại dịch Covid-19 đã và đang tác động lớn đến tất cả các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và doanh nghiệp là một trong những đối tượng bị ảnh hưởng rõ rệt và nặng nề nhất. Kết quả khảo sát trên 1.200 doanh nghiệp về ảnh hưởng của Covid-19 tới hoạt động kinh doanh do Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân thực hiện mới đây cho thấy, nếu Covid-19 kéo dài 6 tháng, 74% doanh nghiệp cho biết sẽ phá sản nếu dịch bệnh kéo dài 6 tháng, chủ yếu do doanh thu không thể bù đắp các khoản chi cho hoạt động như trả lương, lãi vay ngân hàng, thuê mặt bằng... Ngoài ra, gần 30% mất 20-50% doanh thu, 60% doanh nghiệp thậm chí giảm hơn một nửa doanh thu.

Theo ông Tuấn Hà, CEO Vinalink, trong khi nhiều doanh nghiệp phải tìm mọi cách để cầm cự hy vọng vượt qua giai đoạn này, nhu cầu tiêu dùng của cộng đồng vẫn cần được đáp ứng và đang trở nên cấp thiết hơn bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, tiếp cận được khách hàng vẫn là bài toán khó nếu doanh nghiệp chỉ “đơn thương độc mã” chiến đấu.

"Mong muốn của chúng tôi là các doanh nghiệp Việt Nam chung tay tạo nên một chiến dịch marketing chung, để qua đó tăng khả năng tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp và mang lại lợi ích cho cộng đồng", ông Tuấn Hà nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.