Giáo dục

Báo Giao thông và Học viện Ngoại giao ký hợp tác đào tạo

image

Nhằm phát triển các sản phẩm trên nền tảng số, đẩy mạnh quan hệ hợp tác đào tạo, Báo Giao thông cùng Học viện Ngoại giao ký kết hợp tác.

Ngày 19/5, tại Học viện Ngoại giao, Báo Giao thông cùng Học viện đã ký kết hợp tác về công tác truyền thông, thực hiện các dự án, sự kiện cũng như hợp tác trong lĩnh vực đào tạo hướng nghiệp, tuyển dụng.

img

Toàn cảnh buổi lễ ký kết thoả thuận hợp tác.

Có mặt tại buổi lễ có ông Nguyễn Bá Kiên - Tổng biên tập Báo Giao thông, TS. Phạm Lan Dung - Quyền giám đốc Học viện Ngoại giao, các cán bộ chủ chốt của Báo Giao thông, giảng viên Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại cùng các bạn sinh viên ưu tú của Học viện Ngoại giao.

Nhằm mục đích cùng nhau xây dựng và đẩy mạnh quan hệ hợp tác đào tạo, hai bên tích cực phối hợp xây dựng và triển khai chương trình Kết nối sinh viên xây dựng và sản xuất các nội dung số hóa trên nền tảng Tiktok, Facebook, Youtube và Spotify của Báo Giao thông.

img

TS. Phạm Lan Dung - Quyền Giám đốc Học viện Ngoại giao.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Lan Dung chia sẻ: “Học viện Ngoại giao rất vui mừng khi hợp tác cùng Báo Giao thông. Thời gian qua, Học viện luôn nỗ lực và phát triển chương trình đào tạo để tạo môi trường cũng như các hoạt động cho các em sinh viên có nơi để thực tập, phát triển bản thân. Việc hợp tác cùng các cơ quan báo chí sẽ giúp chương trình đào tạo của Học viện đa dạng phong phú và có nhiều thời gian thực hành cho sinh viên hơn".

img

Ông Nguyễn Bá Kiên - Tổng biên tập Báo Giao thông.

Đại diện Báo Giao thông, ông Nguyễn Bá Kiên phát biểu đánh giá cao những đổi mới trong phương pháp đào tạo của Học viện Ngoại giao. Với uy tín và nguồn lực của Học viện, ông Kiên cho rằng hai bên có thể phát triển nhiều lĩnh vực hợp tác, mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên.

Báo Giao thông sẵn sàng tạo điều kiện để sinh viên Khoa Truyền thông và văn hóa đối ngoại thực hành bổ túc kỹ năng trong quá trình vừa học vừa làm, ông Kiên khẳng định.

TS Vũ Tuấn Anh - Trưởng Khoa Truyền thông và văn hóa đối ngoại cho biết các sinh viên của Khoa rất hào hứng với việc tham gia sản xuất các sản phẩm trên nền tảng số với sự định hướng của các giảng viên và các anh chị nhà báo. Việc này sẽ giúp các em phát huy sức sáng tạo, có thêm kinh nghiệm thực tế, khi ra trường có thể đáp ứng nhu cầu công việc tốt hơn.

img

Báo Giao thông cùng Học viện Ngoại giao ký kết hợp tác về công tác truyền thông.

img

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Học viện Ngoại giao và Báo Giao thông diễn ra tốt đẹp.

img

Video TNGT 18/5: Va chạm ở cầu Chương Dương, thanh niên tử vong thương tâm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.