Thể thao

Kết quả Argentina vs Chile: Messi không lỡ penalty, Argentina đánh bại Chile

24/03/2017, 09:50
image

Kết quả Argentina vs Chile: Messi không miss-penalty, Argentina phục hận thành công Chile.

Messi-ArgentinavsChile
Lần này Messi đã không miss-pen và Argentina giành trọn 3 điểm trước Chile

Kết quả Argentina vs Chile, vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

Trước giờ bóng lăn, Ivan Zamorano - cựu danh thủ người Chile, đã ‘troll’ Lionel Messi bằng lời khuyên “Messi nên đổi quốc tịch sang Chile để trở nên vĩ đại hơn”. Mọi thứ chưa dừng lại ở đó khi Daniella Chavez - ‘tình 1 đêm’ của Ronaldo - công khai trù ẻo La Pulga cũng như đội tuyển Argentina.

Nhưng khao khát phục hận tới cháy bỏng khiến đôi chân của Messi và các đồng đội không hề run rẩy trước áp lực mà những nhân vật bên kia chiến tuyến tạo ra. Bóng mới lăn được khoảng 1/3 thời gian của hiệp 1, Di Maria đã mang về cho Argentina một quả penalty sau khi bị Jose Fuenzalida kéo ngã trong vòng cấm địa.

Siêu sao đang chơi cho Barcelona là người lãnh trách nhiệm. Ở trận chung kết Copa America 2016 trên đất Mỹ, Messi đã thất bại trước người đồng đội cũ Claudio trên chấm 11m nhưng lần này chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đã thực hiện thành công để đưa Argentina vượt lên dẫn trước.

Video: Argentina vs Chile: 1-0 (Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ)

Trong phần còn lại của trận đấu, Argentina chủ động thi đấu chắc chắn và giảm nhịp độ trận đấu. Chile dù rất quyết tâm nhưng việc thiếu vắng tiền vệ trụ cột Arturo Vidal - người đã ghi tới 6 bàn thắng ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ - khiến họ bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 là đủ để Argentina leo lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 13 lượt trận trong khi Chile vẫn chỉ có 20 điểm và tụt xuống vị trí thứ 6 và phải rất nỗ lực ở chặng đường còn lại nếu muốn giành vé trực tiếp tới Nga.

Đội hình thi đấu:

Argentina: Romero, Mascherano, Otamendi, Mercado (Facundo Roncaglia, 75"), Rojo, Mas (Musacchio, 46"), Biglia, Di Maria, Aguero (Banega, 57"), Higuain, Messi.

Chile: Jara, Bravo, Isla, Fuenzalida (Castillo, 56"), Medel, Silva, Aranguiz (Paredes, 90"+1), Hernandez, Beausejour, Sanchez, Vargas.

Bàn thắng: Messi (16’, pen)

img

Tin bóng đá sáng 9/3: Messi cân bằng thành tích “ăn pen” với Ronaldo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.