Thể thao

Kết quả Arsenal vs Bayern Munich: Lần này Pháo thủ hết "ngẩng cao đầu"

08/03/2017, 07:00

Cập nhật kết quả trận Arsenal vs Bayern Munich, 02h45 ngày 8/3, lượt về vòng 1/8 Champions League.

Arsenal
Lần này thì Arsenal đã không thể "ngẩng cao đầu" trước Bayern Munich khi rời vòng 1/8 Champions League

Arsenal  tiếp đón Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League tại Emirates vào rạng sáng nay với tinh thần không còn gì để mất. Và trên thực tế quyết tâm của thày trò Arsene Wenger sớm được cụ thể hóa bằng pha solo mãn nhãn rồi dứt điểm tuyệt hảo của Theo Watcott ở ngay phút thứ 20.

Những người yêu mến Pháo thủ đã mơ về một màn trình diễn ngoạn mục nữa của đội bóng con cưng. Nhưng có lẽ họ không ngờ rằng khởi đầu như mơ ấy lại là khởi điểm cho một nỗi đau tột cùng. Những sai lầm nghiêm trọng ở khâu phòng ngự khiến họ phải trả giá rất đắt kể từ khi bước sang hiệp 2.

Đầu tiên, cầu thủ đeo băng đội trưởng Laurent Koscielny mang lại một quả penalty cho Bayern Munich. Không những vậy, trung vệ người Pháp còn phải nhận thẻ đỏ và đẩy Arsenal vào thế 10 chống 11.

Video: Arsenal vs Bayern Munich: 1-5 (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

Robert Lewandowski dễ dàng đánh bại David Ospina từ chấm 11m. Chỉ ít phút sau đó, thủ thành này mắc lỗi trong việc đưa bóng lên và các đồng đội tỏ ra hời hợt của các đồng đội khiến anh một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng. Lần này người trừng phạt Arsenal là Arjel Robben.

Ngay cả một hậu vệ vốn được cả châu Âu thèm muốn như Hector Bellerin cũng phạm những sai lầm hết sức sơ đẳng trong khâu chuyền bóng. Hai lần chuyền bóng lỗi của ngôi sao 21 tuổi đã được Douglas Costa và Arturo Vidal tận dụng triệt để để điền tên mình lên bảng điện tử.

Khi trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút, lại là Costa và Vidal kẻ tung, người hứng qua đó giúp Bayern Munich tái hiện chiến thắng 5-1 như trận lượt đi cách đây 3 tuần. Arsenal cúi đầu rời khỏi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2016/17 với tổng tỉ số 2-10.

Đội hình ra sân và chấm điểm cụ thể:

Arsenal-Bayern
Nguồn: Whocored.com

Bàn thắng:

Arsenal: Theo Walcott (20")

Bayern Munich: Robert Lewandowski (55", pen), Arjel Robben (68"), Douglas Costa (78"), Arturo Vidal (80", 85")

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.