Thể thao

Kết quả Arsenal vs West Ham: Gặp “mồi nhỏ” Ozil lại “sáng”

06/04/2017, 08:30

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh - Kết quả Arsenal vs West Ham: Gặp “mồi nhỏ” Ozil lại “sáng”

Arsenal-West-ham-ket-qua
Oezil tỏa sáng rực rỡ để giúp Arsenal đánh bại West Ham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 6/4, rạng sáng 7/4

Arsenal buộc phải giành trọn 3 điểm trước West Ham để tiếp tục cuộc cạnh tranh cho một vị trí trong Top 4. Và sự tỏa sáng của Mesut Oezil đã giúp Pháo thủ cụ thể hóa mục tiêu này.

The Gunners đã đánh bại West Ham tới 4/6 lần chạm trán trước đó trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Rạng sáng nay thày trò Arsene Wenger một lần nữa khiến đối thủ cùng thành phố phải ôm hận, cho dù chiến thắng đến với họ không hề dễ dàng.

Được chơi tại Emirates nhưng Arsenal vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ The Hammers. Hoàn toàn lấn lướt trong hiệp 1 nhưng Arsenal không cụ thể hóa được lợi thế ấy thành con số trên bảng điện tử.

Mọi thứ đã hoàn toàn khác đi khi bước vào hiệp 2 nhờ những pha bóng ma thuật đến từ đôi chân của Oezil. Ngôi sao người Đức đã mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 58 đồng thời có pha kiến tạo để Theo Walcott nhân đôi cách biệt cho The Gunners.

Video: Arsenal vs West Ham: 3-0 (Vòng 31 Ngoại hạng Anh)

Màn trình diễn chói sáng ấy giúp Oezil được chuyên trang Whoscored.com bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với điểm số gần như tuyệt đối: 9.2/10.

Thời gian còn lại, tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Olivier Giroud cũng đóng góp thêm một bàn thắng để giúp Pháo thủ đánh bại West Ham với tỉ số 3-0 chung cuộc và vươn lên xếp thứ 5, đẩy MU xuống vị trí thứ 6.

Đội hình ra sân:

Arsenal-West-ham-doi-hinh
Nguồn: Whoscored.com

Bàn thắng: Oezil (58’), Walcott (68’), Giroud (83’)

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 31:

BXH-ngoai-hang-anh
Nguồn: Whoscored.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.