Thể thao

Kết quả Atletico vs Leverkusen: Trọc đầu hay có tóc, Chicharito vẫn… vô hại

16/03/2017, 07:40

Kết quả Atletico Madrid vs Leverkusen, Cúp C1 châu Âu - Lượt về vòng 1/8 Champions League

Atletico-Leverkusen
Chicharito hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Atletico Madrid

 Kết quả Atletico Madrid vs Bayer Leverkusen, Cúp C1 châu Âu

Thất bại 2-4 ngay tại BayArena ở trận lượt đi khiến Bayer Leverkusen không còn lựa chọn nào khác ngoài vùng lên tấn công để ghi được ít nhất 3 bàn đồng thời bảo toàn mành lưới của Ben Leno. Nhưng họ chỉ hoàn thành nhiệm vụ thứ 2 chứ mục tiêu đầu tiên thì không.

Bởi đơn giản, Chicharito - tiền đạo lừng danh từng chơi cho MU và Real Madrid, đồng thời là niềm hi vọng số 1 trên hàng công của Leverkusen, lại một lần nữa gây thất vọng nặng nề tại Champions League mùa này.

Cả trận, chân sút người Mexico chỉ thực hiện được vỏn vẹn 3 pha dứt điểm nhưng 2 trong số đó đi không trúng đích. Cú sút còn lại thì không qua được sự kiểm soát của hàng phòng ngự trứ danh mang thương hiệu Atletico. Anh bị thay ra ở phút thứ 81 và là cầu thủ nhận điểm thấp nhất trên sân theo chuyên trang Whocored.com (6.4/10)

Tại Vicente Celderon rạng sáng nay, Javier Hernandez trình làng kiểu tóc mới: đầu trọc lốc. Sở dĩ anh buộc phải ‘xuống tóc’ như vậy là bởi đã để thua trước người bạn khi tham gia cá cược về kết quả của trận chung kết môn bóng bầu dục giữa Atlanta Falcons và New England Patriots thuộc khuôn khổ Super Bowl 2017.

Nhưng dù có tóc hay không, Chicharito vẫn khiến những người yêu mến anh nói riêng và Leverkusen nói chung phải lắc đầu ngao ngán. Bởi dù đã ghi được 5 bàn thắng chỉ trong 6 trận gần nhất tại Bundesliga nhưng chỉ có vỏn vẹn 1 pha lập công sau 8 lần ra sân tại Champions League mùa này.

Và đây cũng là trận thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường ‘Hạt đậu nhỏ’ không được ăn mừng bàn thắng. Dẫu sao cũng không nên đổ mọi trách nhiệm lên đầu Chicharito bởi phải công nhận Atletico Madrid mới là đội xứng đáng đi tiếp sau những gì đã thể hiện ở cả 2 màn tranh tài với Bayer Leverkusen.

Video: Atletico Madrid vs Bayern Leverkusen: 0-0

Đội hình ra sân:

Atletico-Leverkusen
Nguồn: Whoscored.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.