Euro 2020

EURO 2020: Bồ Đào Nha và Pháp hòa nhau trong trận đấu có 3 quả phạt đền

24/06/2021, 02:32
image

Bồ Đào Nha và Pháp hòa nhau 2-2 trong trận đấu có tới 3 quả phạt đền, qua đó cùng nhau giành vé vào vòng 1/8 EURO 2020.

Kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp: 2-2

Cầu thủ ghi bàn: Ronaldo 31', 60' - Benzema 45', 50'

Highlight Bồ Đào Nha vs Pháp: (nguồn VTV)

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp tại lượt cuối bảng F EURO 2020 diễn ra lúc 2h ngày 24/6.

Với việc phải có được ít nhất 1 điểm để nắm quyền tự quyết cho tấm vé vào vòng trong. Bồ Đào Nha đã chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, Pháp mới là đội có cơ hội nguy hiểm trước với pha thoát xuống và dứt điểm của Mbappe ở phút 16. Đáng tiếc, anh không thắng được thủ thành Patricio.

Sau tình huống này, trận đấu diễn ra với tốc độ vừa phải, hai bên không tạo ra được những tình huống thực sự đột biến.

Phút 30, Danilo bị Lloris phạm lỗi trong vòng cấm tuyển Pháp, trọng tài cho Bồ Đào Nha hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Ronaldo đã dứt điểm thành công mang về bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Nhờ bàn thắng này, Bồ Đào Nha chơi hưng phấn hơn hẳn và tạo ra thế trận lấn lướt. Tuy nhiên, tới cuối hiệp 1, đến lượt đội bóng áo bã trầu phải chịu phạt đền.

Trọng tài xác định Mbappe bị Semedo phạm lỗi trong vòng cấm và Benzema không bỏ lỡ cơ hội giúp Pháp săn bằng cách biệt. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

img

Benzema ghi bàn cho tuyển Pháp trên chấm 11m

Ngay đầu hiệp 2, Pogba chuyền bóng đẳng cấp để Benzema thoát xuống dứt điểm chéo góc hạ gục Patricio đưa Pháp vượt lên dẫn trước.

Dù vậy, lợi thế của Pháp chỉ duy trì được trong khoảng hơn 10 phút trước khi Ronaldo một lần nữa thành công trên chấm 11m. Trước đó, Kounde của tuyển Pháp để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Khoảng thời gian tiếp theo, hai đội chơi khá tưng bừng với các cơ hội chia đều nhưng không bên nào tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là pha sút bóng đi dội xà ngang của Pogba.

Chung cuộc, Bồ Đào Nha và Pháp chia điểm bằng trận hòa 2-2. Kết quả này giúp Pháp đi tiếp cùng ngôi đầu, Bồ Đào Nha đứng thứ 3 nhưng vẫn giành quyền đi tiếp nhờ có 4 điểm.

Cũng tại bảng G, Đức có trận hòa vất vả trước Hungary để có vị trí thứ 2 và cùng Pháp, Bồ Đào Nha dắt nhau vào vòng 1/8.

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha 4-3-3: Rui Patricio; Nelson Semedo, Pepe, Ruben Dias, Raphael Guerreiro; Moutinho, Danilo Pereira, Renato Sanches; Bernardo Silva, Ronaldo, Diogo Jota.

Pháp 4-2-3-1: Hugo Lloris; Jules Kounde, Raphael Varane, Presnel Kimpembe, Lucas Hernandez; Paul Pogba, N'Golo Kante; Corentin Tolisso, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe; Karim Benzema.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.