Quốc tế

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League: Ông lớn méo mặt

13/04/2018, 18:21
image

Cập nhật kết quả bốc thăm bán kết Champions League diễn ra lúc 18h tối nay (13/4).

ket-qua-boc-tham-cup-c1

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League

Cập nhật kết quả bốc thăm bán kết Champions League:

Bán kết 1: Bayern Munich vs Real Madrid

Bán kết 2: Liverpool vs AS Roma

Với kết quả bốc thăm như trên, Liverpool và AS Roma tương đối hài lòng bởi chỉ đụng đối thủ yếu nhất trong số 3 đội còn lại. Bayern Munich và Real tất nhiên kém vui bởi hai đội bóng này là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Đây cũng có thể coi là chung kết sớm của giải đấu.

Trong quá khứ, Real cùng Bayern đã đụng nhau cả thảy 7 lần ở bán kết Cúp châu Âu. Hùm xám là đội nhỉnh hơn khi có 4 chiến thắng. Tính tổng cộng, 2 đội đã gặp nhau tới 24 lần tại cúp châu Âu. Nếu chỉ tính trong 90 phút thì Bayern giành chiến thắng 12 lần, Real có 9 lần và 2 đội hòa nhau 2 lần.

Cặp đấu Liverpool vs Roma sẽ tái hiện chung kết cúp C1 mùa 1983/84. Khi đó, Roma được chơi ngay tại Stadio Olimpico nhưng chỉ giành về 1 kết quả hòa sau 90 phút chính thức. Ở loạt đấu súng, The Kop xuất sắc đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 4-2.

Còn lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội tại cúp châu Âu là ở vòng bảng thứ 2 Champions League 2001/02. Đôi bên hòa nhau không bàn thắng trên đất Italia nhưng tại Anfield, The Kop vượt qua đối phương 2-0. 

Theo lịch, lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra vào ngày 24, 25/4, lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.