Thể thao

Kết quả Bolivia vs Argentina: Không Messi, không Top 4

29/03/2017, 07:20
image

Đã không có bất ngờ nào được tạo ra đối với Argentina khi Messi và một loạt trụ cột đồng loạt vắng mặt.

Bolivia vs Argentina 2-0
Không Messi, Argentina bất lực trước Bolivia

Cập nhật kết quả trận Bolivia vs Argentina, vòng loại World Cup 2018

Trước giờ bóng lăn, Argentina phải đón nhận tin sét đánh khi đội trưởng Lionel Messi bị FIFA cấm thi đấu tới 4 trận do những lời lẽ không hay đối với vị trợ lý trọng tài Marcelo van Gasse trong chiến thắng 1-0 trước Chile cách đây ít hôm.

Án phạt có hiệu lực ngay trong trận đấu với Bolivia, do đó siêu sao 29 tuổi không thể sát cánh cùng các đồng đội tại Estadio Hernando Siles.

Ngoài trường hợp của Messi, Argentina còn thiếu vắng tới 4 trụ cột vì án treo giò, bao gồm Nicolas Otamendi, Javier Mascherano, Lucas Biglia và Gonzalo Higuain. Điều này có nghĩa mọi hi vọng nơi hàng công của các vũ công Tango được dồn cả vào Di Maria bởi Sergio Aguero không đủ thể lực để đá chính.

Video: Bolivia vs Argentina: 2-0 (VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ)

Trên thực tế, những gì diễn ra tại sân Hernando Siles không khiến giới mộ điệu quá bất ngờ. Bởi đội hình chắp vá của Argentina chỉ chống đỡ nổi tới phút thứ 31 trước khi để Marcelo Martins mở tỉ số cho Bolivia.

Trong tình huống này, Martins đã có pha thoát xuống để nhận tình huống treo bóng thông minh của đồng đội Pablo Escobar rồi hạ gục thủ thành Sergio Romero bằng cú đánh đầu vô cùng hiểm hóc.

Mọi thứ khép lại với thày trò Edgardo Bauza khi hiệp 2 trôi qua được khoảng hơn 5 phút bởi pha lập công của Marcelo Moreno. Tiền đạo mang áo số 9 của Bolivia dễ dàng ghi tên mình lên bảng điện tử sau cú đệm bóng cận thành chuẩn xác ở thế đối mặt với Romero.

Thua 0-2 chung cuộc, Argentina chính thức văng ra khỏi Top 4 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ bởi ở trận đấu diễn ra sau đó ít giờ, Chile đã xuất sắc đánh bại Venezuela với tỉ số 3-1.

Đội hình xuất phát:

Bolivia: Lampe, Bejarano, Raldes, Flores, Zenteno, Chumacero, Castro, Escobar, Wayar (Campos, 85’), Arce (Justiniano, 73’), Martins (Miranda, 90’).

Argentina: Romero, Roncaglia, Musacchio, Funes Mori (Caruzzo, 36’), Rojo, Perez (Acuna, 70’), Pizarro, Banega, Di Maria, Correa (Aguero, 56’), Pratto.

Bàn thắng: Marcelo Martins (31’), Marcelo Moreno (52’)

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ:

BXH-Nam-my
Nguồn: FIFA.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.