Quốc tế

Kết quả bóng đá 17/7: M.U thắng đẹp, Chelsea ôm hận

17/07/2016, 06:42
image

Trong khi M.U có thắng lợi dễ dàng trước Wigan thì Chelsea lại để thua Rapid Wien trong ngày ra mắt HLV Conte.

mu

M.U thắng đẹp trong ngày ra mắt Mourinho

Ra sân gặp Wigan, HLV Mourinho bố trí đội hình với nhiều sự xáo trộn so với mùa trước, hai tân binh Bailly và Mkhitaryan được ra sân ngay từ đầu. Nhờ lực lượng vượt trội, M.U làm chủ hoàn toàn thế trận nhưng các chân sút áo đỏ lại tỏ ra quá vô duyên. Đặc biệt, tiền đạo Depay đã bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội ngon ăn để mở tỉ số.

Bước vào hiệp 2, HLV Mourinho thay gần như toàn bộ đội hình và hiệu quả đến tức thì. Phút 48, Mata kiến tạo để Will Keane lập công. Tới phút 58, một cầu thẻ trẻ khác là Pereira đá bồi chính xác nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ. Những phút còn lại, M.U chơi thong dong chờ còi mãn cuộc còn Wigan quá yếu để tạo ra khác biệt. Chung cuộc, M.U giành thắng lợi 2-0 trong ngày Mourinho ra mắt.

Nếu như Mourinho và M.U có được niềm vui trọn vẹn thì Chelsea và HLV Conte lại có sự khởi đầu đáng thất vọng. Dù chỉ phải gặp đối thủ yếu Rapid Wien (Áo) nhưng The Blues lại không thể hiện được bản lĩnh của một ông lớn.

Ngay từ phút thứ 8, Joelinton đã sớm đưa đại diện nước Áo vươn lên dẫn trước từ một pha phối hợp trung lộ đẹp mắt. Bị thua sớm, Chelsea lao lên tấn công như vũ bão nhằm tìm bàn gỡ nhưng bất lực trong việc khoan thủng mảnh lưới đối phương.

Chẳng những vậy, đường chuyền về bất cẩn của Ivanovic đã tạo điều kiện để Tomi lập công ấn định thắng lợi 2-0 cho Rapid Wien.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.