Bóng đá

Kết quả bóng đá 18/10: Ông lớn rủ nhau ngã ngựa

18/10/2020, 05:25

Barca, Real, Liverpool và Juventus là những ông lớn không có được kết quả thuận lợi khi ra sân đêm qua, rạng sáng nay.

img
Barca (áo hồng) thua sát nút Getafe

Đêm qua (17/10), rạng sáng nay (18/10), sân cỏ châu Âu sôi động với hàng loạt trận cầu hấp dẫn. Đáng chú ý nhất là việc cả hai gã khổng lồ của La Liga Barca và Real đều phải nhận thất bại.

Real để Cadiz vượt qua với bàn thắng duy nhất của Lozano. Tương tự, Barca thất thủ 0-1 trước Getafe. Người ghi bàn hạ gục đội chủ sân Nou Camp là Jamie Mata trên chấm 11m.

Tại Serie A, Juventus cũng có một trận đấu đáng thất vọng khi để Crotone cầm hòa 1-1. Nwankwo giúp Crotone vươn lên dẫn bàn ở phút 12 trước khi Morata đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau đó 9 phút.

Đáng tiếc, khoảng thời gian còn lại, Lão bà lại không thể thêm lần nào chọc thủng lưới đối thủ. Đã vậy, phút 60, Chiesa còn phải nhận thẻ đỏ.

Tại Ngoại hạng Anh, Liverpool không thể đánh bại một Everton đang hưng phấn và có phong độ cao và đành chấp nhận kết quả hòa 2-2.

Trong khi đó, Man City đánh bại Arsenal 1-0 nhờ pha làm bàn của Sterling. MU có trận đấu hiếm hoi tưng bừng từ đầu mùa để vượt qua Newcastel 4-1.

Tại Bundesliga, cả Bayern Munich lẫn Dortmund đều giành chiến thắng. Còn tại Serie A, Inter Milan thất bại 1-2 trước AC Milan trong trận derby thành Milan.

Kết quả Ngoại hạng Anh:

img

Kết quả La Liga:

img

Kết quả Serie A:

img

Kết quả Bundesliga:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.