Bóng đá

Kết quả bóng đá 20/9: Sao tuổi teen cứu MU khỏi trận cầu thảm họa

20/09/2019, 06:23

Greenwood ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại đội bóng vô danh Astana tại lượt trận mở màn vòng bảng Europa League.

img
Greenwood ghi bàn thắng duy nhất giúp MU nhọc nhằn hạ Astana

Đêm 19/9, rạng sáng 20/9, loạt trận mở màn vòng bảng Europa League đồng loạt diễn ra trên các sân cỏ châu Âu. MU đương nhiên là tên tuổi lớn nhất tham dự đấu trường này nên cuộc đọ sức giữa Quỷ đỏ và Astana tại Old Trafford nhận được nhiều sự quan tâm.

Tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị, MU vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận. Ngay phút thứ 3, Fred đã khiến khung gỗ đội khách rung chuyển bằng cú sút dội xà. Khoảng thời gian sau đó, MU tấn công dữ dội nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến đoàn quân áo đỏ không thể ghi bàn trong hiệp 1.

Những phút đầu hiệp 2 cũng diễn ra với kịch bản tương tự. HLV Solskjaer buộc phải tung Lingard, Mata vào sân để tăng cường sức tấn công. Khi những sự thay đổi nhân sự chưa kịp phát huy tác dụng, một ngôi sao trẻ đã tỏa sáng để mang lại niềm vui cho Quỷ đỏ.

Phút 73, tiền đạo 17 tuổi Greenwood đi bóng kỹ thuật qua một cầu thủ Astana và dứt điểm hiểm hóc tung lưới Astana, mở tỉ số trận đấu. Những phút cuối, hai đội đều có cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Chung cuộc, MU giành thắng lợi 1-0, qua đó tạm vươn lên dẫn đầu bảng L. Ở một vài trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal đánh bại Frankfurt với tỉ số 3-0. Sevilla giành thắng lợi tương tự trước Qarabag trong khi Roma vượt qua Istalbul cách biệt 4 bàn.

Kqbd - kết quả cụ thể:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.