Bóng đá

Kết quả bóng đá 22/9: Man City lập siêu kỷ lục; Ngỡ ngàng với Barca

22/09/2019, 06:21

Kết quả bóng đá 22/9, cập nhật kết quả các trận đấu đáng chú ý tại châu Âu đêm 21/9, rạng sáng 22/9.

img
Man City đánh bại Watford với tỉ số kinh hoàng 8-0

Đêm qua, rạng sáng nay, các sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với nhiều trận cầu hấp dẫn. Tại Anh, Man City được dự đoán gặp nhiều khó khăn trước Watford. Tuy nhiên, diễn biến trên sân Etihad lại đi theo chiều ngược lại.

Ngay giây thứ 50, David Silva đã đệm bóng chính xác mở tỉ số cho Man xanh. Kể từ thời điểm này tới phút 18, đội chủ nhà có thêm 4 bàn thắng nhờ công của Aguero (pen), Mahrez, Bernardo và Otamedi. Nhờ đó, The Citizens đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với tư cách đội bóng ghi được 5 bàn nhanh nhất trong 1 trận đấu.

Chưa dừng lại, sang hiệp 2, Man xanh còn ghi thêm 3 bàn nhờ công của Bernardo và De Bruyne, qua đó khép lại thắng lợi 8-0. Đây là trận thắng đậm nhất trong lịch sử 125 năm của Man City tính trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia ở cấp độ cao nhất. Còn với Watford, trận thua 0-8 này là thất bại nặng nề nhất của họ trong lịch sử tham dự các giải đấu chuyên nghiệp tại Anh.

Tottenham cũng ra sân đêm qua nhưng đội bóng áo trắng phải nhận thất bại 1-2 trước Leicester. Tại La Liga, Barcelona gây sốc khi để thua 0-2 trước Granada. Tại Serie A, trận derby thành Milan kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Inter. Juventus có màn ngược dòng 2-1 khi tiếp đón Verona. Tại Bundesliga, Bayern giành thắng lợi đậm đà 4 -0 trước Koln.

Kết quả bóng đá đêm 21/9, rạng sáng 22/9:

img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.