Bóng đá

Kết quả bóng đá 23/9: MU thua thảm; Chelsea ôm hận trước Liverpool

23/09/2019, 06:22

Kết quả bóng đá 23/9, cập nhật kết quả các trận đấu đáng chú ý tại châu Âu diễn ra đêm 22/9, rạng sáng 23/9.

img
MU nhận thất bại trước West Ham

Tại Ngoại hạng Anh, MU hành quân tới làm khách trên sân West Ham với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, suốt hiệp 1, hàng công Quỷ đỏ gần như không tạo ra tình huống nào thực sự đáng chú ý.

Bất ngờ xảy đến ở phút 44 khi Yarmolenko kết thúc pha phối hợp hoàn hảo đem về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Sang hiệp 2, MU nỗ lực đẩy cao tốc độ nhưng hoàn toàn bế tắc trước khung thành West Ham.

Chẳng những không thể tìm được bàn gỡ, Quỷ đỏ còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 84 sau pha sút phạt siêu phẩm của Aaron Cresswell. Chung cuộc, MU chịu thất bại với tỉ số 0-2.

Trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Chelsea diễn ra muộn nhất. The Blues khởi đầu hứng khởi nhưng Liverpool mới là đội có bàn dẫn trước. Phút 14, Salah giật gót để Arnold dứt điểm trái phá hạ gục Kepa.

Nhận bàn thua sớm, Chelsea vùng lên mạnh mẽ nhưng Abraham bỏ lỡ pha đối mặt với Adrian trong khi Azpilicueta bị VAR từ chối bàn thắng. Đang loay hoay tìm bàn gỡ, đội khách đã phải nhận thêm bàn thua sau cú đánh đầu tầm gần của Firmino ở phút 30.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Chelsea chơi tốt hơn, tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chỉ 1 lần thành công và đành chấp nhận thua 1-2 chung cuộc.

Tại La Liga, việc Atletico Madrid chỉ có được 1 điểm vào hôm qua khiến Real Madrid rất quyết tâm khi tới làm khách trên sân của Sevilla. Đội khách tạo ra thế trận áp đảo nhưng chỉ 1 lần làm tung lưới đối phương nhờ công của Benzema.

Thắng lợi tối thiểu này giúp Real vươn lên xếp thứ 2 trên BXH khi có cùng 11 điểm nhưng kém chỉ số phụ so với Atletico.

Tại Ligue 1, bàn thắng muộn của Neymar ở phút 87 giúp PSG giành thắng lợi 1-0 trước đối thủ mạnh Lyon. Tại Serie A, Napoli thắng Lecce 4-1 trong khi Roma vượt qua Bologna 2-1.

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 23/9:

img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.