Bóng đá

Kết quả bóng đá 3/4: MU thua sốc; Barca hòa điên rồ

03/04/2019, 06:52
image

MU thua sốc Wolverhampton trong khi Barca cũng suýt ôm hận trước Villarreal.

img
MU thua sốc Wolverhampton

Lượt đấu giữa tuần tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra rạng sáng nay đã chứng kiến hai kết quả đầy bất ngờ. Tại Ngoại hạng Anh, MU đang trên đà hưng phấn đã phải nhận trận thua 1-2 trước đối thủ dưới cơ Wolverhampton.

Tài năng trẻ McTominay đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước ngay phút 13 nhưng lợi thế này của MU không tồn tại quá lâu. Phút 25, Diogo Jota giúp Wolves san bằng cách biệt, đẩy trận đấu vào thế giằng co. Đội khách đánh mất thế trận và rất vất vả chống đỡ những đường lên bóng của Wolves.

Sau giờ nghỉ, MU vùng lên nhưng khi đội bóng áo đỏ còn chưa có được thứ mình cần thì Young đã gây họa bằng tấm thẻ đỏ ở phút 57. 20 phút sau, một cầu thủ MU khác là Smalling khiến CĐV nhà chết đứng với tình huống đá phản lưới nhà.

Khoảng thời gian còn lại là không đủ để một MU chơi thiếu người tìm được bàn gỡ và tỉ số 2-1 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc. Thua đau ở giai đoạn chạy đua quyết liệt, Quỷ đỏ có nguy cơ bị Chelsea vượt mặt ở cuộc đua vào top 4.

img
Cầu thủ Barca ăn mừng bàn gỡ 4-4 của Luis Suarez

Tại La Liga, Barca cũng khởi đầu như mơ khi tới làm khách trên sân của Villarreal. Coutinho và Malcom giúp đoàn quân xứ Catalan vươn lên dẫn 2-0 khi đồng hồ mới điểm 16 phút. Những tưởng đây sẽ là tiền đề để Barca có một thắng lợi dễ dàng nhưng diễn biến trên sân lại trái ngược.

Từ phút 23 đến 80, Villarreal gây sốc khi ghi liền một mạch 4 bàn thắng nhờ công của Chukwueze, Ikambi, Iborra và Bacca. Choáng váng bởi những cú đấm liên tiếp nhưng rất may Barca còn có Messi và Suarez.

Phút 90, Messi đá phạt tuyệt đẹp rút ngắn cách biệt xuống còn 3-4 trước khi Suarez ấn định tỉ số hòa 4-4 ở phút bù giờ. Dù không thể giành thắng lợi nhưng Barca vẫn dẫn đầu La Liga sau 30 vòng đấu với 8 điểm nhiều hơn Atletico Madrid.

Video Villarreal 4-4 Barca:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.